Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/10/2023 08:32 (GMT+7)

3 mẹ con đi nhặt ve chai và hành động ấm áp của chị chủ quán bán cút nướng

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khá dễ thương của chị chủ quán bán chim cút nướng dành tặng cho 3 mẹ con đang đi nhặt ve chai.

Theo đoạn clip ghi lại, người mẹ cùng 2 đứa con thơ với dáng vẻ khắc khổ đang kéo lê số ve chai vừa nhặt được trên đường.

Lúc này, cả 3 mẹ con đi ngang qua một quán bán chim cút nướng, thấy tình cảnh tội nghiệp của 3 mẹ con, chị chủ quán đã chủ động gọi 3 mẹ con người phụ nữ lại.

(Nguồn video: Trắng TV/vannguyen21010).

Sau đó, chị chủ quán vừa ân cần nói chuyện với 3 mẹ con vừa liên tục nướng 3 con chim cút, rồi cẩn thận cho vào hộp để tặng cho họ. Hành động tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa lớn lao. Có thể 3 con chim cút với chị chủ quán không lời lãi bao nhiêu, nhưng với 3 mẹ con người phụ nữ nhặt ve chai, họ không chỉ có thêm 1 bữa ăn ngon mà còn cảm nhận được sự ấm áp của tình người giữa cuộc sống mưu sinh đầy vất vả, khó khăn này.

3 mẹ con đi nhặt ve chai và hành động ấm áp của chị chủ quán bán cút nướng Ảnh 1
Chủ quán cút nướng gọi 3 mẹ con nhặt ve chai vào để gửi tặng tấm lòng của mình. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngắn mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đến nay đã thu hút gần 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự thích thú. Ai nấy cũng ngợi khen tấm lòng của chị chủ quán; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến chị và 3 mẹ con người phụ nữ nhặt ve chai. Theo đó, dân mạng để lại những bình luận như sau:

"1 hành động đẹp, 1 tấm lòng nhân hậu, nói thật, mở mạng lên chỉ muốn xem những khoảnh khắc tích cực thế này thôi"

"Những người tốt bụng sẽ luôn gặp những điều tốt đẹp. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị"

"Dễ thương thật sự. Cảm ơn hành động và tấm lòng nhân hậu của chị chủ quán".

Cùng chuyên mục

Tin mới