Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 09:51 (GMT+7)

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh?

Không chỉ bị lập nhóm anti-fan, nàng hậu này còn bị cộng đồng mạng gọi là 'nữ hoàng đạo lý'

Hoa hậu Ý Nhi hiện đang là nhân vật bị "bủa vây" bởi hàng loạt những lời chỉ trích, "ném đá" nặng nề chỉ sau hơn 1 tuần được gọi tên tại ngôi vị cao nhất Miss World Vietnam 2023. Từ những phát ngôn chưa chuẩn chỉnh, gây tranh cãi đến việc sai kiến thức đã trở thành nguyên nhân chủ chốt khiến người đẹp Bình Định thu về một lượng lớn anti-fan.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 1
Ý Nhi liên tục vướng vào hàng loạt những tranh cãi liên quan đến phát ngôn. (Ảnh tổng hợp).

Như thường lệ, Ý Nhi bị áp dụng công thức lập nhóm anti-fan tương tự như hàng loạt nghệ sĩ Vbiz khác khi vướng scandal trầm trọng. Song, nàng hậu đã trở thành nhân vật đầu tiên có số lượng nhóm anti-fan nhiều vô kể. Trong đó có đến một hội nhóm sở hữu hơn nửa triệu thành viên.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 2
Nhóm anti-fan của nàng hậu cán mốc nửa triệu thành viên trong chưa đầy 1 tháng. (Ảnh chụp màn hình).

Từ trường hợp của Ý Nhi, quay lại thời điểm năm 2020, showbiz Việt cũng từng chứng kiến một "làn sóng" phẫn nộ từ những phát ngôn của một nàng hậu khác. Không ai khác, nhân vật được nhắc đến chính là Hương Giang - Miss International Queen 2018.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 3
Hương Giang cũng từng gặp phải trường hợp tương tự giống Ý Nhi. (Ảnh tổng hợp).

Còn nhớ vào tháng 10/2020, dân tình bất ngờ tổng hợp lại hàng loạt những phát ngôn của Hương Giang tại các gameshow mà cô xuất hiện. Người đẹp được cho có nhiều quan điểm không nhất quán tại nhiều thời điểm. Cũng từ đây, Hương Giang bị gọi là "Nữ hoàng đạo lý".

Ồn ào này tiếp tục đẩy đi xa hơn khi giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh bị lập nhóm anti-fan "ngót nghét" hơn 100.000 người tham gia. Tại đây, Hương Giang liên tục trở tâm điểm nhận về "cơn bão" tấn công đến từ cộng đồng mạng. Điều này đã khiến người đẹp không thể im lặng cho qua.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 4
Thời điểm năm 2020, nhóm anti-fan của Hương Giang cũng "ngót nghét" hơn 100.000 thành viên tham gia. (Ảnh chụp màn hình).

Hương Giang gay gắt đáp trả và cho biết bản thân luôn tuân thủ theo yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra. Người đẹp cho biết thêm việc bản thân lẫn nhãn hàng mà cô đang làm việc đang bị phá hoại danh dự, nhân phẩm một cách trầm trọng vì những lý do có phần cảm tính.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 5
Trước làn sóng chỉ trích đến từ dư luận, Hương Giang đã gay gắt phản pháo. (Ảnh tổng hợp).

Hương Giang tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải đoạn video khi lại khoảnh khắc người đẹp chuyển giới tìm đến nhà anti-fan. Cả hai đã có buổi đối chất về hàng loạt những thông tin vu khống, bôi nhọ danh dự của Hương Giang đang được lan truyền trên mạng xã hội tại thời điểm đó. Không lâu sau đó, nhóm anti-fan của Hương Giang đã chính thức "đóng cửa", ngừng hoạt động.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 6
Nàng hậu còn có buổi đối chất trực tiếp với anti-fan. (Ảnh tổng hợp)

Nghiệm tưởng lùm xùm này sẽ trôi nhanh nhưng không, lượng lớn khán giả bất ngờ "quay xe", đồng loạt tạo "làn sóng" bất bình, yêu cầu loạt chương trình, nhãn hàng dừng việc hợp tác với Hương Giang khiến cô phải lên tiếng xin lỗi. Nàng hậu còn viết thư tay, xin không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời lui về ở ẩn, tạm ngưng hoạt động nghệ thuật.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 7
Lùm xùm bị đẩy lên đỉnh điểm khiến Hương Giang phải viết đơn xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng thời tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. (Ảnh tổng hợp).

Trong suốt thời gian này, Hương Giang hoàn toàn vắng mặt khỏi các trang mạng xã hội. Bên cạnh cô luôn có sự đồng hành và hỗ trợ đến từ bạn trai Matt Liu. Mãi đến giữa năm 2021, khi đã trải qua khoảng thời gian "tối tăm" của sự nghiệp, Hương Giang từng bước tái xuất, gầy dựng hình ảnh và được công chúng đón nhận trở lại.

Hương Giang chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường. Không những vậy, nữ ca sĩ âm thầm thực hiện những dự án thiện nguyện cá nhân. Theo chia sẻ đến từ siêu mẫu Xuân Lan, Hương Giang đã mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng để tham gia phiên đấu giá nhằm mua thêm nhiều thiết bị y tế hỗ trợ chống dịch COVID-19. Hành động này đã nhanh chóng giúp Hương Giang lấy lại thiện cảm đến từ công chúng.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 8
Thời điểm mới tái xuất, Hương Giang chăm chỉ đăng tải loạt hình ảnh đời thường. (Ảnh tổng hợp).

Đáng chú ý, Hương Giang cũng đã có những thay đổi rõ rệt khi hạn chế chia sẻ quan điểm trong các chương trình truyền hình thực tế mà cô tham gia. Đặc biệt, nàng hậu còn chứng minh bản thân là một nghệ sĩ đa năng khi "nhúng tay" vào khâu sản xuất hàng loạt gameshow về người mẫu, hoa hậu.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 9
Nàng hậu từng bước lấy lại thiện cảm đến từ phía công chúng. (Ảnh tổng hợp).

Song, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà khởi sắc trở lại, chuyện tình cảm của Hương Giang lại khá lận đận. Tháng 8/2022, người đẹp khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi thông báo chia tay Matt Liu sau hơn 2 năm mặn nồng.

Bị lập nhóm anti-fan 100 nghìn người, nàng hậu Vbiz làm gì để dựng lại hình ảnh? Ảnh 10
Sau mọi ồn ào qua đi, Hương Giang khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo "đường ai nấy đi" với bạn trai Matt Liuu sau hơn 2 năm hẹn hò. (Ảnh tổng hợp).

Xem thêm clip: Độc Quyền Phỏng Vấn TOP 3 Hoa Hậu Việt Nam 2022 - "Thi Hoa Hậu Là Để Đổi Đời"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.