Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 14:39 (GMT+7)

Camera bóc 25 giây trước khoảnh khắc kinh hoàng của thanh niên nằm giữa đường

Trước khi gặp tai nạn nghiêm trọng, thanh niên đã bị ngã xe máy và nằm quằn quại, đau đớn giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống tai nạn giao thông nghiêm trọng, nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

(Video ghi lại khoảnh khắc tai nạn của một người đàn ông).

Theo đoạn clip ghi lại, thanh niên điều khiển xe máy và không may gặp tai nạn khiến xe máy văng vào lề đường, còn thanh niên ngã xuống giữa đường.

Camera bóc 25 giây trước khoảnh khắc kinh hoàng của thanh niên nằm giữa đường Ảnh 1

Do vụ tai nạn khiến thanh niên này đau đớn nên anh không thể đứng dậy di chuyển vào lề đường. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau đó, thanh niên đã tiếp tục gặp thêm một vụ tai nạn nữa khi chiếc xe tải lao đến, cuốn anh vào trong gầm xe.

Camera bóc 25 giây trước khoảnh khắc kinh hoàng của thanh niên nằm giữa đường Ảnh 2

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của nam thanh niên này ra sao, tuy nhiên, vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên khiến nhiều dân mạng không khỏi lo lắng, xót xa của anh chàng này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với