Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 16:46 (GMT+7)

Clip: Cụ bà 101 tuổi hồ hởi đòi làm mai cho em gái 99 tuổi siêu dễ thương khiến dân tình 'cười sái hàm'

Cuộc trò chuyên rôm rả bàn luận về việc mai mối của hai cụ bà khiến cho con cháu và người xem không khỏi thích thú vì quá đỗi dễ thương.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện "cực xôm" của một cụ bà 101 tuổi và em gái 99. Đáng nói, cuộc trò chuyện của 2 cụ lại xoay quanh việc cụ bà 101 tuổi muốn làm mai một cụ ông đẹp lão cho cô em 99 tuổi đã khiến con cháu xung quanh bật cười thích thú.

Trong clip có thể thấy mặc dù 2 cụ tuổi đã cao nhưng vẫn còn khỏe mạnh và minh mẫn. Cả hai ngồi trên giường, cùng nắm tay nhau trò chuyện rôm rả.

Clip: Bà cụ 101 tuổi đòi làm mai cho cô em 99 tuổi khiến nhiều người thích thú cười vang (Nguồn: TikTok @thaonhi334).

Lúc này người chị gái 101 tuổi liên tục ngỏ ý muốn là mai một cụ ông cho cô em gái 99 tuổi của mình. Bà cụ tỏ ra rất nghiêm túc luôn khăng khăng hỏi em gái có chịu không.

Người em 99 dường như nghe không rõ lời chị nói nên sau đó đã được các con cháu ngồi xung quanh hỗ trợ "phiên dịch" để bà "bắt nhịp" câu chuyện mai mối.

Thấy người chị quá nhiệt tình, cụ bà 99 tuổi cũng hỏi lại chị xem ông cụ có đẹp trai không thì nhận được câu trả lời chắc như đinh đóng cột: "Đẹp".

Không làm người chị mất hứng, cụ bà 99 tuổi lại tiếp tục hỏi: "Ông ý chịu ở đây không? Hay là ông dẫn đi?". Người chị liền đáp: "Sao không chịu, ổng đòi qua đây ngủ luôn nè". Nói rồi cụ bà đập đập tay xuống giường phụ họa thêm cho lời nói "chuẩn chỉnh" của mình.

Cụ nhiệt tình nói tiếp: "Chịu không, làm mai có cái đầu heo to như thế này này, ăn có hết không?" khiến cô em chỉ còn biết cảm thán: "Trời, cũng biết làm mai".

Clip: Cụ bà 101 tuổi hồ hởi đòi làm mai cho em gái 99 tuổi siêu dễ thương khiến dân tình 'cười sái hàm' Ảnh 1
Hình ảnh 2 cụ bà nắm tay nhau không rời. (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn hội thoại dễ thương "muốn xỉu" của hai cụ bà cuối cùng kết thúc trong tiếng cười ròn của hai cụ và tất cả con cháu có mặt trong phòng.

Chẳng bị cụ ông được nhắc tới trong "phi vụ" mai mối bất chấp này bao nhiêu tuổi, nơi ở chốn nào nhưng sự nhiệt tình của cụ bà 101 tuổi khiến ai nấy cũng phải bật cười vì quá dễ thương.

Thế mới thấy, ở cái tuổi "gần đất xa trời" rồi con người ta lại càng trở nên trân trọng những tình cảm, quan tâm và gắn bó với nhau hơn. Sau nhưng tháng năm tuổi trẻ bận rộn, chỉ mong lúc về già vẫn còn được cùng nhau ngồi trò chuyện vui vẻ, cùng con cháu quây quần thế này.

Bên dưới bài đăng là hàng nghìn lượt thả tim và comment vô cùng sôi động của cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ niềm yêu thích về cuộc trò chuyện dí dỏm và gửi lời chúc sức khỏe đến hai cụ bà dễ thương.

"Hai cụ nói chuyện dễ thương quá. Con chúc 2 cụ mạnh khỏe nhé ạ",

"Trộm vía. Con thấy hai cụ còn rất minh mẫn! Kính chúc hai cụ mãi khoẻ bên con cháu như lúc này",

"Cười muốn nội thương với 2 cụ. Chúc 2 cụ nhìu sức khỏe ạ",..."

Cùng chuyên mục

Tin mới