Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/09/2023 09:45 (GMT+7)

Đang đi bỗng ngã lăn ra đường, người đàn ông giật mình khi biết nguyên nhân

Mới đây, trên diễn đàn xe cộ lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống giao thông nguy hiểm khiến 2 chiếc xe máy ngã chồng lên chỉ vì hành động vô ý của 1 tài xế.

Theo camera hành trình của ôtô đi phía sau ghi lại, một chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ vừa dừng đỗ ở ven đường. Các phương tiện giao thông khác thấy vậy liền nhanh chóng vượt qua. Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe máy đang đi sát bên cạnh chiếc ôtô thì bất ngờ bị tài xế ngồi trên ôtô đỏ mở cửa, va trúng.

Cú va chạm bất ngờ khiến người đàn ông bị văng khỏi xe máy, ngã xuống đường. Đáng chú ý, đúng thời điểm đó, ngay sau xe máy còn 1 chiếc máy khác đang đi tới. Do không phanh kịp nên mất lái đâm vào xe máy của người đàn ông. Cú đâm khiến 2 cô gái ngồi trên xe cũng ngã ra đường. Khung cảnh hỗn loạn, người - xe chồng lên nhau.

Toàn bộ diễn biến vụ va chạm đã được camera giám sát ghi lại. May mắn là cả 3 không bị thương nặng.

Đang đi bỗng ngã lăn ra đường, người đàn ông giật mình khi biết nguyên nhân Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý. Ai nấy đều giật mình trước tình huống dễ gặp và đầy nguy hiểm như trong đoạn clip. Nhiều người xem cho rằng, việc mở cửa ô tô thiếu quan sát là vô cùng nguy hiểm và đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm, xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.