Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/03/2023 11:48 (GMT+7)

Được người quen nhờ đưa xe đi đăng kiểm hộ, gã trai bán luôn xe lấy tiền tiêu xài

Sau khi được người quen nhờ đưa xe đi đăng kiểm hộ, người đàn ông lấy 2 ô tô mang đi bán cho người khác lấy 560 triệu đồng tiêu xài.

Ngày 25/3, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự Đặng Thanh Dũng (40 tuổi; ngụ phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo Người lao động.

Được người quen nhờ đưa xe đi đăng kiểm hộ, gã trai bán luôn xe lấy tiền tiêu xài Ảnh 1
Đối tượng Đặng Thanh Dũng nhận xe đi đăng kiểm hộ nhưng lại lừa bán lấy tiền tiêu xài. (Ảnh: NLĐ).

Bước đầu điều tra xác định, Dũng được người quen nhờ đưa 2 ôtô đi đăng kiểm, một chiếc loại 16 chỗ và một chiếc loại 16 chỗ cải tiến thành bán tải.

Thế nhưng, Dũng không đưa xe đi đăng kiểm mà rao bán luôn 2 chiếc xe trên. Sau đó, anh Đ.V.B (ngụ huyện Thường Tín, TP Hà Nội; làm nghề mua bán ôtô cũ) hẹn Dũng để mua.

Dũng đem 2 ôtô đến nơi giao dịch và "nổ" với anh B. rằng còn 4 chiếc nữa cũng định bán. Thấy Dũng trưng ra giấy tờ xe, đăng kiểm đều là bản chính nên anh B. tin tưởng, chuyển khoản cho Dũng 560 triệu đồng.

Theo VTC, nhận tiền, Dũng nói vợ chồng ông B. ngồi đợi để mình đi đưa 4 chiếc xe còn lại đến giao nhưng sau đó bỏ trốn.

Dựa theo thông tin trên giấy đăng ký chủ sở hữu 2 xe là Công ty Bưu điện Đà Nẵng, ông B. đến tìm hiểu và được biết nhân viên của công ty nhờ Dũng mang 2 xe nói trên đi đăng kiểm chứ không bán.

Lực lượng đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Liên Chiểu vào cuộc điều tra, vận động Dũng đến cơ quan điều tra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai sau khi nhận tiền đã tiêu xài hết.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.