Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 14:35 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn căn nhà 4 tầng, 3 người mắc kẹt bên trong

Theo thông tin ban đầu, có 3 người mắc kẹt bên trong, cảnh sát đã nỗ lực tiếp cận nạn nhân ở hiện trường đồng thời dập lửa.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an TP Hà Nội cho biết, vụ cháy trên địa bàn quận Đống Đa, có 3 người mắc kẹt bên trong.

Hà Nội: Cháy lớn căn nhà 4 tầng, 3 người mắc kẹt bên trong Ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn. (Ảnh: LĐ).

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, tại ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội) người dân phát hiện ngôi nhà 4 tầng bốc cháy liền thông báo đến cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát đến hiện trường để dập lửa. Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà dân kết hợp với kinh doanh làm móng tay móng chân.

"Theo thông tin, có 3 người mắc kẹt bên trong, hiện cảnh sát đang tiếp cận nạn nhân ở hiện trường. Cảnh sát đang tiếp tục dập tàn sau hoả hoạn", vị lãnh đạo thông tin thời điểm 8h30.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xử lý, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.