Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/09/2023 07:20 (GMT+7)

Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng

Những chia sẻ của Ngọc Trinh khiến khán giả nghẹn lòng.

Mới đây, trên tài khoản TikTok Ngọc Trinh đăng tải clip chia sẻ về hành trình hút trứng. Tuy nhiên, trong lần này cô gặp điều không suôn sẻ. "Nữ hoàng nội y" cho biết:"Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi.

Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 1
Ngọc Trinh đăng tải clip chia sẻ về hành trình hút trứng.
Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 2
Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng.

Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó, cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau.

Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả".

Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 3
Cô sợ bản thân sẽ không được làm mẹ.
Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 4
Ban đầu, Ngọc Trinh không hề nghĩ đến việc kết hôn và sinh con.

Chia sẻ về quyết định trữ trứng ở tuổi 33, Ngọc Trinh cho biết: "Việc đầu tiên tôi sẽ làm là hút và trữ đông trứng. Mọi người cũng biết là phụ nữ sau 25 tuổi bắt đầu các vấn đề bị lão hoá, đến 35 tuổi thì buồng trứng sẽ bị suy giảm, có nhiều trường hợp không thể mang thai được nữa. Cho nên tôi quyết định đi trữ đông trứng của mình để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phôi thai sau này".

Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 5
Nhan sắc của Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ.
Ngọc Trinh gặp sự cố trong lần đầu thực hiện trữ đông trứng Ảnh 6
Ngọc Trinh được mênh danh là Nữ hoàng nội y.

Ban đầu, Ngọc Trinh không hề nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Cô sợ bản thân sẽ không được làm mẹ: "Thú thật với mọi người là bản thân của Trinh dạo hai năm gần đây thì Trinh chưa bao giờ nghĩ, hoặc là lên kế hoạch về cái việc lập gia đình, hay là sinh con gì hết. Trinh cứ nghĩ đó là cái việc kiểu trời sắp đặt, cho mình cái duyên nào thì mình đón duyên đó thôi. Cộng thêm nữa, Trinh là một người rất yêu công việc, như mọi người cũng thấy trong một năm Trinh ra mắt tới hai thương hiệu, cứ hết việc này Trinh lại bày ra việc khác, cho nên là một người rất cuồng công việc luôn".

Xem thêm clip:Nghệ sỹ Việt nói về phim đầu tay của Ngọc Trinh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bổ sung phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ là ngành nghề đặc biệt nặng nhọc, độc hại
Theo Bộ LĐ-TB&XH cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ đề xuất ban hành Danh mục nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm trong Công an nhân dân, trong đó có nghề, công việc phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.