Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/12/2023 09:40 (GMT+7)

Ở trọ một mình, cô gái trẻ hốt hoảng khi nhìn lên lỗ thông gió lúc nửa đêm

Mới đây, một cô gái trẻ tuổi đã chia sẻ lại tình huống khá nguy hiểm của mình khi ở trọ một mình, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, dù đã 12h đêm nhưng cô gái vẫn chưa đi ngủ và đèn phòng trọ vẫn sáng trưng. Cũng vào thời điểm này, cô gái phát hiện ở bên ngoài, một đối tượng nào đó đã dùng que sắt, xuyên qua lỗ thông gió của phòng trọ nhằm bẻ khóa phòng.

(Video: Cô gái trẻ hoảng hốt khi phát hiện "bàn tay lạ" ở lỗ thông gió phòng trọ mình. Nguồn: Tiktok).

Lúc này, cô gái dù rất sợ hãi nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, quay lại clip nhằm cảnh tỉnh đến những ai đang ở trọ một mình. Tiếp đó, cô gái dùng cuộn băng dính ném mạnh vào cửa, biết trong phòng có người chưa ngủ, đối tượng kia liền nhanh tay thu lại que sắt rồi rời đi.

Ở trọ một mình, cô gái trẻ hốt hoảng khi nhìn lên lỗ thông gió lúc nửa đêm Ảnh 1

Chứng kiến sự việc vừa rồi khiến cô gái không khỏi sợ hãi và cả đêm mất ngủ. Cô gái cũng chia sẻ thêm, cô muốn đăng tải đoạn clip này lên để nhắc nhở mọi người cần phải đề cao cảnh giác khi ở trọ, nhất là giai đoạn cuối năm, trộm cắp lại càng lộng hành, manh động hơn.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước các chiêu trò của các đối tượng trộm cắp. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra đồng cảm với cô gái, bởi họ cũng từng gặp những tình huống tương tự khi ở trọ một mình.

Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Mình từng ở một mình và bị trộm kéo dây ổ cắm và điện thoại dưới chân cửa, mất luôn cái điện thoại, bây giờ rất sợ cảnh ở một mình"

"Hồi đó mình cũng ở trọ một mình nhưng phòng không có khoá trong. Đang ngủ mở mắt thấy bàn tay thò vô mở chốt cửa vì cửa trọ có cái ô vuông nhỏ, mở mắt ra thấy bàn tay thò vô. Đêm đó mình cũng mất ngủ cả đêm"

"Tôi cũng đã từng bị như thế. Hôm đó trời mưa, lúc hơn 2h sáng, tôi đang ngủ thì nghe tiếng mở cửa kẹt kẹt nhưng lúc đó mơ màng cứ nghĩ đứa em trai phòng đối diện dạy đi làm ca 2 nên không tỉnh dậy hẳn. Sau đó, càng lúc càng nghe tiếng cửa kêu to, mở mắt ra thấy tay tên trộm đang đẩy cửa vào, dù rất sợ nhưng vẫn bình tĩnh dậm chân xuống giường. Tên trộm lúc này mới bỏ chạy. Tôi ở thêm được 1 tuần, tôi về quê luôn mặc dù phòng đã thay khóa".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Sáng 8/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía đông Bắc bộ và đồng bằng Bắc bộ. Ở thời điểm này, không khí lạnh là rất nhẹ, gió không phải là bắc - đông bắc như trong mùa đông mà chếch sang phía đông (gió đông - đông bắc), mang theo hơi nước từ biển vào khiến độ ẩm gia tăng ở Bắc bộ.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?