Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/07/2023 17:02 (GMT+7)

Edwin van der Sar nhập viện, tình trạng cực nguy cấp vì xuất huyết não

Thủ môn huyền thoại của Man United phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch hết sức nghiêm trọng, phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ.

Cụ thể, Ajax Amsterdam thông báo trên tài khoản Twitter của CLB rằng: "Vào thứ Sáu, Edwin van der Sar đã bị chảy máu quanh não. Ông ấy hiện nằm viện tại phòng chăm sóc đặc biệt và đang tình trạng đang dần ổn định".

tm-img-alt
CLB Ajax Amsterdam thông báo trên Twitter. Ảnh: Twitter

"Sau khi có thêm thông tin cụ thể, sẽ có bản cập nhật. Mọi người ở Ajax đều chúc Edwin hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi vẫn luôn nghĩ đến ông ấy và cầu nguyện".

Mặc dù Ajax không cung cấp thêm thông tin chi tiết, nhưng có thông tin cho rằng Van der Sar đã được đưa vào bệnh viện khi đang ở Croatia sau khi bị xuất huyết não đột ngột.

Rất nhiều CLB ngay sau đó đã lên tiếng và gửi những thông điệp chúc bình an đến huyền thoại của sân Old Trafford như Man United và Fulham.

Manchester United đã gửi một thông điệp ủng hộ cựu thủ môn của họ trên Twitter: "Gửi tất cả tình yêu và sức mạnh của chúng tôi đến anh, Edwin."

tm-img-alt

CLB mà Edwin van der Sar gắn bó 4 năm trước khi chuyển tới Man United cũng đã gửi những lời chúc đến cựu cầu thủ 52 tuổi: "Mọi người ở Câu lạc bộ bóng đá Fulham chúc Edwin hồi phục nhanh chóng. Chúng tôi đều đang nghĩ về anh".

Bên cạnh đó, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh cũng viết trên Twitter: "Mọi người ở PFA đều hướng về Edwin và gia đình anh ấy".

Van der Sar đã vô địch Premier League bốn lần trong sáu năm ở Man United, cũng như chức vô địch Champions League 2008, giải đấu mà ông đã giành được 1 lần trước đó khi còn ở Ajax.

Sau khi giải nghệ, ông trở lại Ajax, nơi ông đảm nhận vai trò giám đốc điều hành vào năm 2016 nhưng đã rời vị trí này vào cuối mùa giải trước.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, câu lạc bộ đứng thứ ba tại Eredivise và bỏ lỡ suất dự Champions League, Van der Sar tuyên bố ông sẽ từ chức sau gần 11 năm làm việc trong hội đồng quản trị của câu lạc bộ.

Video Edwin van der Sar và sự nghiệp thành công tại Ajax

Cùng chuyên mục

Tin mới