Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/03/2024 16:37 (GMT+7)

Nam Em 'rung động' với 4 người đàn ông trong 1 năm và đời tư kỳ lạ

Nam Em đang trở thành tâm điểm của khán giả showbiz về đời tư khi có nghi vấn chia tay bạn trai.

Năm ồn ào nhất của Nam Em

Trong nhiều năm qua, Nam Em (Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long) đã có đời tư ồn ào nhất nhì giới showbiz Việt Nam. Phần lớn đều tạo ra tranh cãi về chuyện tình cảm của Nam Em, qua đó giúp cho cô gái này nhận được sự quan tâm của dư luận nhưng thiếu sự thiện cảm từ khán giả.

Đầu năm 2018, Nam Em từng khiến cho khán giả choáng vì "độ rung" với các đồng nghiệp nam. Có một số độc giả còn ví von Nam Em "rung" với tần suất còn mạnh hơn so với điện thoại.

Nam Em 'rung động' với 4 người đàn ông trong 1 năm và đời tư ồn ào Ảnh 1
Hoa khôi Nam Em từng được ví von có tần suất rung còn mạnh hơn điện thoại.

Đầu tiên, Nam Em gây sốc khi tiết lộ rung động vì Trường với phát biểu "tôi có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm không thể diễn tả". Câu chuyện với Trường Giang chưa hạ nhiệt thì Nam Em rung động đến mức "cả đêm không ngủ được" vì Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng phải "phản pháo" rằng: "Trái tim còn rung thì cứ động đi bạn. Ý kiến của Cát là hãy yêu khi trái tim vẫn còn đập". Không chỉ Trường Giang và Kiều Minh Tuấn, Nam Em còn "rung nhẹ" với Chu Đăng Khoa.

Đến giữa năm 2018, Nam Em bất ngờ tuyên bố tìm hiểu Wook Suk Jung của Hàn Quốc. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn tiết lộ sợ Wook Suk Jung biết quá khứ của cô.

Tình trường dài tập của Nam Em

Một năm liên quan đến 4 người đàn ông, Nam Em có biệt danh "người đẹp thị phi". Nhưng mọi thứ không dừng lại, Nam Em liên tục khiến cho khán giả tò mò về đời tư dài tập của cô, kể cả chuyện bị tố làm người thứ ba.

Trong cuộc phỏng vấn với Saostar vào năm 2019, Nam Em nói thích Quang Hải. Đến cuối năm 2019, Nam Em vướng lùm xùm về clip chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên bị một cô gái đẩy khỏi thảm đỏ của một sự kiện. Sự việc này rộ nghi vấn Nam Em là người thứ ba chen vào mối tình của MC Quốc Bảo. Vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo đã đăng đàn tố Nam Em là "tiểu tam'. Đời tư của Nam Em còn gây chú ý với diễn viên Lãnh Thanh. Cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi...

Nam Em 'rung động' với 4 người đàn ông trong 1 năm và đời tư ồn ào Ảnh 2
Nam Em đang trở thành tâm điểm của khán giả showbiz về đời tư. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Nam Em và doanh nhân Bùi Hữu Cường "chiếm sóng" trên mạng xã hội. Cả hai đã tạo ra sự ồn ào từ năm ngoái đến bây giờ về chuyện tình yêu, tranh cãi và nghi vấn chia tay. Bản thân Nam Em còn có những phát biểu gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Không khó để thấy đời tư của Nam Em như "bộ phim dài tập" và không thể đoán được bao giờ kết thúc. Do đó, không ít ý kiến nhận xét "người đẹp thị phi" Nam Em nổi tiếng vì... tai tiếng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.