Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/08/2023 07:30 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chưa thoát mác 'chồng tồi' vì một điều

Nhân vật Công trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục dấy lên những tranh luận trái chiều của khán giả.

Tính tới thời điểm hiện tại, tập 48 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đang là nốt trầm buồn nhất xuyên suốt cả bộ phim giờ vàng VTV. Tập phim này tập trung khai thác phản ứng của cả nhà ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) sau khi biết được sự thật về bệnh tình của Công (Quang Sự).

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chưa thoát mác 'chồng tồi' vì một điều Ảnh 1

Sau khi biết tin con trai cả bị bệnh ung thư dạ dày, ông Toại bà Cúc đau buồn khôn nguôi. Ông Toại nhanh chóng tới bệnh viện để hỏi bác sĩ về phương pháp điều trị ung thư với hy vọng cứu được con trai. Trên đường về, những kỷ niệm về tuổi thơ của Công ùa về khiến ông không khỏi xót xa. Bà Cúc sau khi vừa phải chia tay con dâu cả yêu quý, nay lại nghe tin con trai bị bệnh nặng thì không thể chống cự nổi. Từ bệnh viện trở về, sức khỏe và tinh thần của bà giảm sút thấy rõ. Phân cảnh ông Toại bà Cúc thương xót con không khỏi khiến khán giả nặng lòng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chưa thoát mác 'chồng tồi' vì một điều Ảnh 2

Về phần anh em Thành (Doãn Quốc Đam) và Danh (Thanh Sơn), cả hai liên tục động viên, chia sẻ khó khăn với anh trai. Hà, vợ của Thành thậm chí còn chủ động gặp xin lỗi Công vì đã lỡ buông ra những lời trách mắng ngày trước. Phương (NSƯT Kiều Anh) sau khi rời khỏi nhà chồng thì cũng buồn đau không thôi. Không khí của phim trong tập 48 vì thế mà cũng trở nên trầm buồn hơn.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chưa thoát mác 'chồng tồi' vì một điều Ảnh 3

Trên các diễn đàn phim, một bộ phận khán giả bất ngờ quay xe xin lỗi Công trước tình tiết anh chia sẻ về căn bệnh ung thư quái ác đang hành hạ mình. Họ cho rằng lý do bệnh tật hoàn toàn có thể giải thích cho các hành động vô tâm và dửng dưng với Phương trong những tập trước đó. Công cũng vì lo cho tương lai của Phương, không muốn vợ phải khổ vì mình nên mới đành lạnh nhạt buông tay cô.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công chưa thoát mác 'chồng tồi' vì một điều Ảnh 4

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác lại chỉ ra rằng biên kịch Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang cố tình "đánh tráo khái niệm". Việc Công tỏ ra vô tâm, lạnh nhạt khiến Phương đau lòng ngay sau khi sảy thai lần thứ ba bị đánh giá là không thể chấp nhận được dù là dưới bất cứ lý do nào khác.

Thay vì đối xử tệ với Phương để cô cảm thấy có lỗi mà rời đi, khán giả cho rằng Công có thể thẳng thắn chia sẻ sự thật về bệnh tình với vợ. Sau đó lựa chọn ở lại hay ly hôn sẽ là quyết định của Phương, và Công vẫn sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người chồng tốt.

Cùng chuyên mục

Tin mới