Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/07/2023 06:16 (GMT+7)

Xôn xao cảnh quay đầu tiên của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mùa 2, Thạch lột xác cỡ nào?

Khán giả đang bàn tán xôn xao về tin đồn sản xuất phần tiếp theo Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là một trong những dự án truyền hình thành công nhất 2023. Phim đã kết thúc với cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật. Việc dàn cast úp mở về phần 2 của dự án khiến khán giả khắp nơi được dịp “đứng ngồi không yên”. Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước ảnh hậu trường được leak ra từ đoàn phim mới của đạo diễn Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Nhiều nghi vấn về việc phim đang khởi quay phần mới đã được đặt ra, thực hư thế nào?

Xôn xao cảnh quay đầu tiên của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mùa 2, Thạch lột xác cỡ nào? Ảnh 1

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là đứa con tinh thần của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, đánh dấu sự tham gia diễn xuất của dàn cast gạo cội: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương, Tô Dũng, Minh Cúc,... cùng nhiều gương mặt trẻ tiềm năng: Tuấn Mõ, Hà Đan, Việt Hoàng. Đây là tựa phim hiếm hoi không có nhiều lỗ hổng về diễn xuất lẫn kịch bản, không gây tranh cãi trong thời gian lên sóng.

Xôn xao cảnh quay đầu tiên của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mùa 2, Thạch lột xác cỡ nào? Ảnh 2

Trong các cuộc phỏng vấn trước thềm phim kết thúc, Thanh Hương cùng các thành viên trong dàn cast úp mở về việc quay phần tiếp theo. Đến nay, ê-kíp làm phim vẫn chưa lên tiếng về thông tin nói trên.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh khai máy dự án mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, trong đó có sự góp mặt của diễn viên Việt Hoàng - từng đảm nhiệm vai con trai của Lưu trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Trên các diễn đàn, khán giả đặt nghi vấn, những hình ảnh trên thuộc phần 2 của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Tuy nhiên, có người lại nghĩ, đây là tác phẩm mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mà thôi. Hiện, thông tin về phim mới của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chưa được tiết lộ rộng rãi trên truyền thông.

Xôn xao cảnh quay đầu tiên của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mùa 2, Thạch lột xác cỡ nào? Ảnh 3
Xôn xao cảnh quay đầu tiên của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao mùa 2, Thạch lột xác cỡ nào? Ảnh 4

Ngoài ra, cư dân mạng cũng dành lời khen cho vẻ ngoài ngôi ngô của Việt Hoàng, đồng thời ngóng chờ vai diễn mới của anh.

Cùng chuyên mục

Tin mới