Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/05/2021 07:21 (GMT+7)

Biết chồng cặp kè tiểu tam, vợ có màn 'trả thù' cực đắt, nhưng thái độ của anh chồng càng kỳ lạ

Một vụ "đánh ghen" long trời lở đất vừa diễn ra tại Ghana, nhưng kẻ chịu tội lại không phải ông chồng hay cô tiểu tam.

Một vụ "đánh ghen" long trời lở đất vừa diễn ra tại Ghana, nhưng kẻ chịu tội lại không phải ông chồng ham của lạ hay cô tiểu tam thích quyến rũ chồng người. 

Hôm 6/5, đoạn video do hãng tin Atinka News chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng ngơ ngác vì thái độ của đôi vợ chồng trong câu chuyện. 

Mọi thứ bắt đầu khi một cô vợ "nổi cơn tam bành" vì phát hiện chồng mình có tình nhân bên ngoài. Thế nhưng, thay vì nói cho ra lẽ hoặc thẳng thừng ly hôn, người phụ nữ này lại chọn cách xử trí vô cùng tốn kém. 

Trong đoạn clip do hàng xóm ghi lại, có thể thấy cô vợ đang "phát cuồng", vừa la hét vừa đập phá ô tô của chồng, thậm chí chỉ cần dùng tay không cũng đủ dỡ cả phần đầu xe, vứt lăn lóc trên đất. 

Thế nhưng, phản ứng của người chồng cũng khiến dư luận ngạc nhiên không kém. Trước cơn thịnh nộ của vợ, anh ta chỉ khoanh tay đứng nhìn hết sức điềm nhiên, không có vẻ gì là sốt ruột hay lo lắng.

Sau khi câu chuyện lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã hả hê ra mặt khi chứng kiến màn "trị chồng" của cô vợ. "Thử làm cho phụ nữ thất vọng và tức tối mà xem, bạn sẽ biết tận thế là cảm giác gì", một người nói.

"Chắc anh chồng đuối lý rồi nên mới phải 'ngậm bồ hòn' xem bà cả phá nát 'bà hai' thế kia. Biết trước như thế thì sao còn đi ngoại tình?", người khác hài hước bình luận.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lên án thái độ nóng nảy của cô vợ, ủng hộ sự tỉnh táo của người chồng. "Có thể thấy anh chồng thì bình tĩnh và biết cách cư xử, còn cô vợ nóng tính quá. Muốn hôn nhân bền chặt thì không làm vậy được đâu", một người nói.

"Tiền của chồng khác nào tiền mình, đập nát xe thế này lại phải bỏ tiền ra sửa, thế chẳng hoá tự mình hại mình sao?", người khác không đồng tình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.