Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/03/2024 10:35 (GMT+7)

Công nương Kate bị ung thư

Công nương thông báo bị ung thư, đang hóa trị.

Công nương Kate Middleton nhập viện để phẫu thuật, tạm dừng hoạt động trong 2 tháng. Cô vừa trải qua ca phẫu thuật vùng bụng và phải nhập viện để hồi phục sức khỏe.

Công nương Kate bị ung thư

Mới đây nhất, công nương Xứ Wales, công bố ngày 23-3 rằng cô nhận được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang ở giai đoạn đầu của quá trình hóa trị. Kate không tiết lộ cô mắc loại ung thư nào.

Công nương Kate bị ung thư Ảnh 1
Công nương Xứ Wales, công bố ngày 23-3 rằng cô nhận được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và đang ở giai đoạn đầu của quá trình hóa trị.

“Chúng tôi cầu chúc sức khỏe và sự chữa lành cho Kate cùng gia đình, đồng thời hy vọng họ có thể làm điều đó một cách riêng tư và bình yên” - Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cho biết.

Trước đó, vào tối 23/3, tài khoản Instagram chính thức của Thân vương và Vương phi xứ Wales cập nhật bài đăng mới là video do BBC Studios quay kèm chú thích: “Tin nhắn từ Catherine, Vương phi xứ Wales”.

Kate gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và cảm thông của công chúng đến cô trong thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật. Người đẹp sinh năm 1982 cho biết vài tháng qua là thời gian cực kỳ khó khăn đối với cô và gia đình. Cô biết ơn đội ngũ y tế đã chăm sóc mình.

Công nương Kate bị ung thư Ảnh 2
Cô biết ơn đội ngũ y tế đã chăm sóc mình.

Công nương Kate bắt đầu hóa trị vào cuối tháng 2

Kate giải thích lý do vắng mặt dài ngày: “Vào tháng 1, tôi đã trải qua ca phẫu thuật bụng lớn ở London. Tại thời điểm đó, người ta cho rằng tình trạng của tôi không phải là ung thư. Ca phẫu thuật thành công. Tuy nhiên, các xét nghiệm sau ca phẫu thuật cho thấy sự hiện diện của ung thư”.

Cô chia sẻ kết quả chẩn đoán là cú sốc lớn đối với cô và chồng: “Chúng tôi hy vọng các bạn hiểu rằng với tư cách là một gia đình, chúng tôi hiện cần một chút thời gian, không gian và sự riêng tư trong khi tôi hoàn thành quá trình điều trị.

Công nương Kate bị ung thư Ảnh 3
Kate gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và cảm thông của công chúng đến cô trong thời gian phục hồi sau ca phẫu thuật.

Công việc luôn mang lại cho tôi cảm giác vui vẻ sâu sắc và tôi mong được trở lại khi có thể, nhưng hiện tại tôi phải tập trung vào việc phục hồi hoàn toàn. Lúc này, tôi cũng đang nghĩ đến tất cả người mà cuộc sống của họ bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư. Đối với tất cả người đang đối mặt với căn bệnh này, dưới bất kỳ hình thức nào, xin đừng đánh mất niềm tin hay hy vọng. Bạn không cô đơn”, Kate nhắn nhủ.

Xem thêm clip: Nghệ sĩ Hồng Vân khẳng định mẹ luôn là người thua hết

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.