Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/04/2021 08:10 (GMT+7)

Đạo sĩ giúp nâng ngực chỉ bằng 1 cái phẩy tay, chị em xếp hàng dài thi nhau thử

Đạo sĩ giúp nâng ngực chỉ bằng 1 cái phẩy tay, chị em xếp hàng dài thi nhau thử

Là phụ nữ, hầu hết ai cũng mong mình sở hữu một thân hình nóng bỏng với vòng 1 nóng bỏng, cái eo thon gọn và bờ mông quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có quyết tâm, đủ kiên trì để “gọt dáng” nên không ít người đã nhờ tới sự giúp đỡ của viện thẩm mỹ, hay đạo sĩ như những người phụ nữ Trung Quốc này.

Theo đó, vào ngày 17/3, một vị đạo sĩ ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã nâng ngực cho phụ nữ chỉ bằng một cái phẩy tay. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, 27 người phụ nữ đang xếp hàng để được đạo sĩ nâng ngực.

Người đàn ông vẩy tay vài cái như vẽ cái gì trong không khí trước mặt những người phụ nữ để nâng ngực cho họ. Sau đó, vòng 1 của họ sẽ lập tức phình to ra. 

saostar-wsmmm94fv11asr7i-1617264484.jpg
Vị đạo sĩ vẩy tay để nâng ngực cho phụ nữ. 

Một người phụ nữ chia sẻ: “Trong lần đầu tiên, vòng ngực của tôi tăng từ 87cm lên 91cm, sau đó tiếp tục tăng lên 93cm khi thầy làm phép lần thứ 2”

Theo một số tín đồ, người đàn ông này tên là Cổ Tân, tự nhận mình là đạo sĩ đến từ phòng khám của Cung Kim Khuyết. Không chỉ biết nâng ngực, ông còn có thể chữa được bách bệnh như gãy xương, chữa các khối u bằng việc thổi khí, hay giúp một cụ bà 70 tuổi cao thêm. Cứ cao thêm 1cm là ông lại tính phí 15.000 tệ (khoảng 52,7 triệu đồng).

saostar-7y97bt2ltl9y59ra-1617264447.jpeg
Vị đạo sĩ này còn có thể chữa được bách bệnh như gãy xương, chữa các khối u,...

Điều hoang đường nhất chính là vị đạo sĩ tuyên bố có thể làm cho con người thông minh hơn bằng cách "thổi một luồng không khí vào đầu". Không chỉ vậy, đạo sĩ Cổ Tân còn bán các khóa học đào tạo các kỹ năng “ma thuật” của ông qua tài khoản WeChat. Mỗi khóa học có giá từ 9.800 tệ đến 26.800 tệ (khoảng 35 đến 96 triệu đồng). 

saostar-dq582b0fzjdlvzqu-1617264420.jpeg
Vị đạo sĩ tuyên bố có thể làm cho con người thông minh hơn bằng cách "thổi một luồng không khí vào đầu". 

Vào ngày 19/3, đại diện Hiệp hội Đạo giáo ở Thạch Gia Trang đã lên tiếng về vụ việc. Họ cho biết, đạo sĩ Cổ Tân kia thực chất chỉ là một kẻ lừa đảo, ông ta cũng không phải là thành viên của hiệp hội, những bệnh nhân trong đoạn video cũng chưa được xác nhận có phải đang tham gia clip dàn dựng không. 

Hiện cảnh sát Thạch Gia Trang đã vào cuộc để tìm hiểu, xử lý vụ việc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.