Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/08/2023 06:57 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì?

Hành động của Á hậu Minh Kiên nhận được sự chú ý.

Vượt qua nhiều đối thủ, Huỳnh Minh Kiên cán mốc ở ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Sau khi đạt danh hiệu, mỹ nhân sinh năm 2004 tích cực hoạt động dự án thiện nguyện và tham gia các sự kiện.

Mới đây, cô góp mặt tại buổi lễ công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2023. Tại sự kiện, nàng hậu gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo khi diện trang phục cắt xẻ khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì? Ảnh 1
Á hậu Minh Kiên với vẻ ngoài sắc sảo, tự tin diện trang phục khoe đôi chân dài cùng vòng eo thon gọn.

Trong một video được "team qua đường" ghi lại, Á hậu Minh Kiên bất ngờ "cầu cứu" một nhân vật. Người đó chính là thầy của Á hậu Minh Kiên. Ngay khi thấy thầy, cô nàng đã nhanh chóng gửi lời chào và chạy lại nói: "Thầy ơi, em còn 8 môn lận. Mấy bữa nữa, thầy chỉ giúp em nha".

Có thể do quá trình tham gia Miss World Vietnam 2023, Á hậu Minh Kiên đã phải tạm bảo lưu kết quả học tập tại trường. Nay sau khi được chia sẻ, rất nhiều người cũng bày tỏ sự khen ngợi dành cho nàng hậu khi quan tâm đến việc trở lại con đường học tập khi đã đạt danh hiệu Á hậu.

Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì? Ảnh 2
Nàng hậu "cầu cứu" thầy vì còn 8 môn chưa học và mong muốn được thầy chỉ dạy.

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, đến từ Ninh Thuận. Nàng hậu cao 1m71, sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 80-61-90 cm, đôi mắt sáng cùng khuôn mặt cá tính. Tuổi thơ của Minh Kiên trải qua không mấy êm đềm khi bố mẹ ly hôn, cuộc sống khó khăn khi mẹ nàng hậu là người giúp việc.

Hiện tại, Á hậu Minh Kiên là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Nông Lâm, TP HCM.

Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì? Ảnh 3
Á hậu Minh Kiên gây xúc động khi trình diễn trang phục "Gánh mẹ" tại phần thi trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2023.
Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì? Ảnh 4
Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên đọ sắc rạng rỡ tại sự kiện.
Á hậu Minh Kiên 'cầu cứu' một người ngay tại sự kiện, lý do là gì? Ảnh 5
Huỳnh Minh Kiên đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Không chỉ sở hữu sắc vóc nổi bật, cô còn nhận được sự quan tâm vì tinh thần lạc quan, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới