Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/10/2022 11:36 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con

Nhìn loạt ảnh kề cận, âu yếm nhau siêu ngọt ngào của cặp đôi Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh, các fan đồng loạt khen quá đẹp đôi.

Thời gian qua, việc Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh hội ngộ khiến dân tình đặt ra nghi vấn yêu đương. Theo đó, họ tái hợp sau 13 năm đóng chung MV và bắt đầu thường xuyên hẹn hò hơn. Cả hai bỗng được fan "đẩy thuyền" và nam ca sĩ không ngại bày tỏ với đối phương tình cảm mình dành cho cô.

Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con Ảnh 1
Cao Thái Sơn đã đăng tải 1 đoạn clip cầu hôn Angela Phương Trinh.
Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con Ảnh 2
Cặp đôi được fan "đẩy thuyền" năm ấy giờ đã hội ngộ cực tình tứ bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân Cao Thái Sơn đã đăng tải 1 đoạn clip cầu hôn Angela Phương Trinh. Dù không biết là đùa hay thật, thế nhưng cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong tiếng reo hò từ những người xung quanh.

Đáng chú ý, Angela Phương Trinh còn có tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con với Cao Thái Sơn khiến nhiều người không khỏi sốc: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau".

Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con Ảnh 3
Cả hai được fan khen đẹp đôi.
Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con Ảnh 4
Cả 2 thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Từ khi chọn cách sống tu tập, Angela Phương Trinh chẳng hẹn hò với ai. Cuộc sống của cô chỉ quanh quẩn ở việc tìm hiểu các kiến thức về Phật pháp, ăn chay trường, đi làm công quả, thường xuyên đến các khóa tu, thiền và cập nhật những điều tích cực trên mạng xã hội.

Khán giả hiếm khi nào thấy nữ diễn viên đi sự kiện hay tụ tập đồng nghiệp trong làng giải trí. Mọi thứ của cô đều khép kín. Chính lẽ đó, việc gần gũi với Cao Thái Sơn trong thời gian này là điều khá lạ lẫm. Thậm chí, cô còn cầm mic hát song ca với anh những ca khúc về tình yêu đôi lứa, khác hẳn so với những bài hát về đạo trong những năm gần đây.

Angela Phương Trinh đồng ý ngay và luôn khi được Cao Thái Sơn cầu hôn, còn tuyên bố chuyện sinh con Ảnh 5
Cao Thái Sơn đăng ảnh tình tứ bên Angela Phương Trinh.

Vì việc gặp gỡ của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn trong thời gian này khá nhiều nên các khán giả cũng hi vọng anh sẽ thúc giục được cô cho việc quay trở lại với nghệ thuật. Nữ diễn viên có tài và nhan sắc, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chính lẽ đó nếu cô rút hoàn toàn khỏi làng giải trí là một điều tiếc nuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.