Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/07/2023 13:48 (GMT+7)

Âu yếm thể hiện tình cảm với bố, 'gái rượu' hậu đậu khiến cha bàng hoàng

Choàng tay ôm lấy cổ bố thể hiện tình cảm, bé gái khiến tô mỳ đổ tung tóe ra sàn nhà. Tình cảnh đó là người cha chỉ biết bàng hoàng, bất lực.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại màn thể hiện tình cảm "vụng về" của cô con gái nhỏ với người cha của mình khiến ai nấy xem xong cũng phải bật cười.

Theo đó, đoạn clip do camera ghi lại sự việc diễn ra trong phòng khách tại một căn hộ chung cư. Lúc này, người cha đang ngồi ăn bát mỳ thì cô con gái từ ngoài cửa đi vào nhà. Bé gái khoảng 5 tuổi bỏ dép cạnh cửa rồi tung tăng vào ôm cổ bố.

Những tưởng thước phim sẽ là cảnh tượng tình cảm bố con vô cùng thắm thiết thì một sự cố không ngờ đã xảy ra. Cụ thể, trong lúc đưa tay ôm lấy cổ bố, bé gái không may đụng trúng bát mỳ và khiến nó đổ ập xuống nền nhà.

Cú rơi mạnh tuy không khiến chiếc bát sứ vỡ tan nhưng làm nước mỳ bắn tứ tung lên cả người bố, đồ ăn bên trong cũng đổ loang lổ dưới mặt sàn. Sự việc diễn ra bất ngờ khiến bố bàng hoàng mất vài giây rồi quay ra nhìn con gái với vẻ mặt bất lực.

Nhận thấy sai lầm của mình, bé gái nhanh chóng cúi đầu, lặng lẽ ra đóng cửa chính, chờ xem thái độ của bố.

Âu yếm thể hiện tình cảm với bố, 'gái rượu' hậu đậu khiến cha bàng hoàng Ảnh 1

Đoạn clip kết thúc khi không biết người cha sẽ "xử lý" cô con gái tinh nghịch và có phần hậu đậu thế nào, nhưng sự việc sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo bình luận từ dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống "khó đỡ" trên, Nhiều ý kiến cảm thán: "Đúng là không đẻ con gái đời không nể".

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhìn vừa thương vừa buồn cười",

"Dù sao cũng là sự cố thôi, mong bố thông cảm",

"Bé thông minh còn biết đi ra đóng cửa để giảm âm lượng",

"Đóng cửa không mẹ vào 2 bố con lại no đòn",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với