Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/06/2021 09:21 (GMT+7)

Bà chủ nha khoa Khánh Kiều lên tiếng xin lỗi: 'Tôi nóng tính có vung tay lỡ đụng vào mặt nó'

Sau khi vụ khách hàng bị tát “cháy má” lan rộng trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook được cho là của bà chủ nha khoa Khánh Kiều đã lên tiếng giải thích về vụ việc, đồng thời xin lỗi vì vung tay lỡ đụng vào mặt khách hàng.

Trong những ngày gần đây, vụ bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều tát “cháy má” khách hàng rồi tông xe vào chồng nữ khách hàng vẫn đang khiến dư luận sục sôi. Sau khi vụ việc xảy ra, một tài khoản Facebook mang tên bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều N.K.N. đã lên tiếng trần tình về vụ việc trên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 26/6, tài khoản N.K.N. đã lên tiếng giải thích vụ việc và thừa nhận đã “lỡ tay đụng phải” mặt nữ khách hàng. Tài khoản này viết: “Mọi người nên nghe sự việc từ 2 phía, đừng vì dăm ba cái video mà hùa nhau chửi bới tôi, mới đầu con vợ của thằng này vào phòng khám tui đe doạ tôi, tính làm loạn nhà tui lên. Nếu là mọi người thì sẽ không để yên cho con đó quậy đúng không ạ? Tôi nóng tính có vung tay lỡ đụng vào mặt nó, thật sự xin lỗi mọi người, sự việc đã đến nước này thì tôi không biết phải làm thế nào. Chờ Công an giải quyết”.

tm-img-alt
Bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều lên tiếng về vụ việc. 

Vài tiếng sau đó, tài khoản này lại tiếp nhận nhận sai trong vụ việc này, cho rằng trong cuộc sống ai cũng mắc phải sai lầm, cô im lặng có nghĩa là cô đã sai trong vụ việc này và xin dư luận đừng nặng lời với mình như vậy. Tuy nhiên, tài khoản được cho là của bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều vẫn bị dư luận “ném đá” dữ dội, thậm chí người nhà cô cũng bị “công kích”. 

Bà chủ nha khoa Khánh Kiều lên tiếng xin lỗi: 'Tôi nóng tính có vung tay lỡ đụng vào mặt nó' Ảnh 2

Vì vậy, mới đây tài khoản N.K.N. đã lên tiếng về việc này. Cô cho rằng chuyện giữa cô và khách hàng sẽ có chính quyền giải quyết, không hề liên quan gì tới cộng đồng mạng nên “mọi người đừng có xen vào”. “Chuyện của tôi và khách hàng, có chính quyền giải quyết, không liên quan đến mọi người, không liên quan đến gia đình bố mẹ tôi, nên mọi người đừng có xen vào”, tài khoản N.K.N. bức xúc sau khi gia đình bị dư luận công kích. 

Bà chủ nha khoa Khánh Kiều lên tiếng xin lỗi: 'Tôi nóng tính có vung tay lỡ đụng vào mặt nó' Ảnh 3
Động thái mới nhất của bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều. 

Phía dưới những bài đăng, người dùng mạng xã hội vẫn những lời lẽ khó nghe với bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều, thậm chí một số người còn kêu gọi tẩy chay phòng khám này. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.