Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/05/2021 21:26 (GMT+7)

Bà Phương Hằng bị Vy Oanh mỉa mai, gymer Duy Nguyễn vội lên tiếng bênh vực

Sau màn lời qua tiếng lại giữa bà Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh, gymer Duy Nguyễn bất ngờ lên tiếng với ý bênh vực bà chủ Đại Nam.

Vụ "khẩu chiến" căng thẳng giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt vẫn diễn biến gay cấn khi ca sĩ Vy Oanh là cái tên tiếp theo mà bà chủ Đại Nam nhắm tới. 

Theo đó, Vy Oanh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân khi bà Phương Hằng có lời lẽ đụng chạm đến giới nghệ sĩ. Nữ ca sĩ cũng tỏ ý mỉa mai việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1.000 tỷ đồng làm từ thiện. 

Bà Phương Hằng bị Vy Oanh mỉa mai, gymer Duy Nguyễn vội lên tiếng bênh vực Ảnh 1

Không để "lọt" một ai đả động đến mình, bà Hằng ngay lập tức đã có lời dằn mặt nữ ca sĩ ngay trên livestream và dọa "bóc phốt" chuyện tình cảm và quá khứ "giật chồng người" của Vy Oanh. 

Sự việc còn gây xôn xao hơn cả khi Facebook của nữ ca sĩ cũng đột ngột "bay màu". Ngay khi lấy lại được trang cá nhân, Vy Oanh đã viết tâm thư dài và có lời nhắn nhủ đến bà Hằng. 

Bà Phương Hằng bị Vy Oanh mỉa mai, gymer Duy Nguyễn vội lên tiếng bênh vực Ảnh 2
Tâm thư của Vy Oanh sau khi lấy lại trang cá nhân

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, bản thân rất bận rộn với công việc làm ăn nên không có thời gian xem livestream của bà Hằng. Cô cũng dành lời khuyên nữ đại gia nên trở lại mục đích ban đầu:

"Cô hãy dành năng lượng đó cho những việc tốt đẹp nếu cô thật sự vì dân, hay chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm công việc cuộc sống như fanpage trước đây của cô, cũng giúp tụi trẻ tụi con học hỏi được nhiều điều, lời hay ý đẹp kiểu như Shark Tank á cô. Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô.

Con tâm sự vài lời với cô vậy, còn lại nếu cô muốn làm gì, chửi gì cứ chửi, chừng nào mệt nhớ nghỉ ngơi lấy sức nha cô", Vy Oanh chia sẻ. 

Bà Phương Hằng bị Vy Oanh mỉa mai, gymer Duy Nguyễn vội lên tiếng bênh vực Ảnh 3
Duy Nguyễn có ý bênh vực bà Phương Hằng giữa màn lời qua tiếng lại của bà Phương Hằng và Vy Oanh.

Sau bài đăng này, khi bà Hằng chưa có động thái gì thì gymer Duy Nguyễn đã lên tiếng khiến tất cả bất ngờ. Cụ thể, Duy Nguyễn đã trả lời thắc mắc của một người trên livestream về chuyện Vy Oanh mỉa mai chuyện đấu giá đất trị giá 1.000 tỷ của bà Hằng: "Ai cũng có miệng nên có quyền nói, phụ nữ hay gato với nhau mà em ơi. Hai người đàn ông sân si với nhau còn đỡ chứ hai người phụ nữ sân si với nhau mệt lắm. Phe nào yếu lùi lại, phe nào mạnh tấn công. Vy Oanh có name (tên tuổi trong làng giải trí) nhưng không nổi tiếng lắm. Nhờ chị Hằng nhắc tới nên cô ta mới nổi thôi.

Thời gian qua, cứ tên nào được chị Hằng điểm mặt trên livestream thì ngay ngày hôm sau sẽ cực hot trong cộng đồng mạng".

Khi có người cho rằng Vy Oanh cũng sở hữu nhiều biệt thự đắt nhất Việt Nam, nam gymer trả lời: "Vậy thì biệt thự của chị Hằng bỏ túi à? Nhưng nói chung vụ biệt thự này tôi không bàn tới vì tôi chưa có biệt thự bao giờ".

Màn "đá xéo" này của Duy Nguyễn ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.