Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 11:55 (GMT+7)

Bà Phương Hằng chia sẻ lý do dù biết Tịnh Thất Bồng Lai không mở cửa đón tiếp nhưng vẫn đến như lời hẹn?

Trong livetreams mới của mình, nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ sau buổi ghé thăm "Tịnh Thất Bồng Lai" (tên gọi khác là "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ") vào chiều ngày 4/11 vừa qua.

Theo đó, bà Phương Hằng cho biết, bản thân bà đã biết trước được thông tin "Tịnh thất Bồng Lai" sẽ không mở cửa đón tiếp bà dù bà đến với mục đích gì. Tuy nhiên, bà Phương Hằng vẫn chủ động đến thăm địa điểm này.

"Mặc dù tôi đã nhận được thông báo là họ không tiếp mình nhưng tôi vẫn quyết định đi. Đi để làm gì, đi để tôi đo được lòng dân, đo được những người yêu chính nghĩa và tôi muốn thấy bộ mặt thật của những người đã ủng hộ Thiền am nay. Và tôi đi để chứng minh cho quý vị thấy tôi không phải là người hồ đồ", bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng chia sẻ lý do dù biết Tịnh Thất Bồng Lai không mở cửa đón tiếp nhưng vẫn đến như lời hẹn? Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream nói về lý do vì sao Tịnh Thất Bồng Lai không mở cửa đón tiếp nhưng bà vẫn ghé thăm. Ảnh cắt từ clip.

Cũng trong livetream này, bà Phương Hằng tiết lộ một câu chuyện liên quan đến nữ sinh Diễm My - người "m.ất tích" sau chuyến ghé thăm Tịnh Thất Bồng Lai.

"Khi CA và mẹ Diễm My đến Tịnh thất tìm Diễm My, một số người đi tìm quanh Tịnh thất thì mới thấy, các người phụ nữ ở đây đều mặc có một cái áo thôi. Quần áo xốc xếch", bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng chia sẻ lý do dù biết Tịnh Thất Bồng Lai không mở cửa đón tiếp nhưng vẫn đến như lời hẹn? Ảnh 2
Bà Phương Hằng trong buổi chiều 4/11 đến thăm Tịnh Thất Bồng Lai.

Trước đó, đúng 14h chiều ngày 4/11, CEO Nguyễn Phương Hằng cùng các cộng sự của mình đã có mặt tại "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ").

Tuy nhiên, do số lượng người dân, Youtuber tập trung quá đông nên nữ CEO không thể xuống xe được. Sau đó, bà Phương Hằng quyết định quay xe trở về.

Trên đường về, bà Phương Hằng tiếp tục livestream nói chuyện với mọi người về sự việc ngày hôm nay. Bản thân nữ đại gia tỏ ra khá bất ngờ khi chứng kiến cảnh người dân tập trung đông đúc chờ đón màn xuất hiện của bà.

Bà Phương Hằng chia sẻ lý do dù biết Tịnh Thất Bồng Lai không mở cửa đón tiếp nhưng vẫn đến như lời hẹn? Ảnh 3
Người dân vây kín khiến bà Phương Hằng không thể xuống xe.

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng cho biết, bà sẽ quay lại "Tịnh thất Bồng Lai" vào một ngày khác. Lần trở lại này, bà Phương Hằng sẽ không thông báo trước mà sẽ xuống bất ngờ.

"Tôi sẽ quay lại một ngày nguội nhất, không cần ồn ào, ồn ào để làm gì để lại tụ tập đông đúc. Tôi đi "nóng" không được thì tôi sẽ đi "nguội", tôi đi không thông báo. Tôi sẽ có một cuộc chơi pháp lý với Tịnh thất Bồng Lai. Mọi người thấy không, tôi nói là tôi làm nhưng mọi người tập trung quá đông không để tôi xuống xe", bà Phương Hằng nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.