Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/05/2021 11:52 (GMT+7)

Bà Phương Hằng gửi lời 'khẩn cầu' tới Hoài Linh, hứa tặng món quà đặc biệt nếu vẫn chọn cách im lặng

Trong livestream mới nhất vào tối 5/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục réo tên NS Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên, hứa tặng món quà này nếu vẫn chọn cách im lặng.

Không ít lần bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream nói về danh hài Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên với thái độ rất gay gắt. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi hai người này lên tiếng thì bà chủ Đại Nam lại hay tin Hoài Linh nhận lời làm giám khảo Thách thức danh hài khiến bà rất bức xúc.

Bà Phương Hằng gửi lời 'khẩn cầu' tới Hoài Linh, hứa tặng món quà đặc biệt này nếu vẫn chọn cách im lặng Ảnh 1
Bà Phương Hằng trong livestream mới nhất vào tối 5/5. 

“Vừa rồi, tôi đợi mãi xem Hoài Linh có chịu lên tiếng khi bị tôi lôi ra nói không, nhưng không thấy lên tiếng. Vậy mà mới hôm qua tôi nghe tin Hoài Linh lên ngồi giám khảo Thách thức danh hài.

Rõ ràng, Hoài Linh ngồi giám khảo Thách thức danh hài là đang thách thức cộng đồng. Hoài Linh là nghệ sĩ, sống nhờ cộng đồng. Nếu những gì tôi nói về Hoài Linh là đúng hay sai thì cũng đề nghị Hoài Linh bước ra trước công chúng, lên tiếng nói một lời đi.

Tại sao mới ngày nào cũng đứng trước công chúng, đi lại như ông hoàng bà chúa mà bây giờ lại trốn trong xó, không dám xuất hiện đối mặt với tôi, với công chúng vậy?”, bà Nguyễn Phương Hằng nhắn nhủ tới danh hài Hoài Linh trong livestream mới nhất vào tối 5/5. 

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng nhận định nghệ sĩ Hoài Linh đang dần đánh mất đi niềm tin của công chúng, đang thách thức cộng đồng mạng đồng nghĩa với việc "đặt dấu chấm hết cho cuộc đời một danh hài".

Bà Phương Hằng gửi lời 'khẩn cầu' tới Hoài Linh, hứa tặng món quà đặc biệt này nếu vẫn chọn cách im lặng Ảnh 2
Bà Phương Hằng cho rằng Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên là một cặp đôi hoàn hảo. 

Về phía ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng cảm thấy bà đang chiến thắng trong “trận chiến này”. “Thật lòng mà nói, tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin rằng tôi đã chiến thắng. Chiến thắng khi tôi đặt cho nó cái tên Võ Nằm Yên thì giờ anh đã tê liệt hoàn toàn rồi. Toàn bộ lực lượng của nó giờ là núp lùm, chơi những đẳng cấp đê hèn thôi”, bà Phương Hằng nói. 

Cũng giống như những livestream trước, bà Phương Hằng vẫn cho rằng NS Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên “tuy hai là một”, là “một cặp đôi hoàn hảo”. Đồng thời, bà chủ Đại Nam cũng gửi “lời khẩn cầu” tha thiết tới Hoài Linh: “Hoài Linh ra trả lời tôi đi!”.

Bà Phương Hằng gửi lời 'khẩn cầu' tới Hoài Linh, hứa tặng món quà đặc biệt này nếu vẫn chọn cách im lặng Ảnh 3
Bà Phương Hằng hứa sẽ tặng váy cho Hoài Linh và Võ Hoàng Yên nếu vẫn im lặng. 

“Đề nghị Hoài Linh bước ra đối mặt với sự thật. Đề nghị ông Võ Hoàng Yên bước ra đối mặt với cộng đồng, vì 14 năm nay hai con người này làm mưa làm gió trên chiến trường. Một người thì đi diễn kịch, một người đi chữa bệnh, đi tới đâu thì thiên hạ nghiêng mình kính nể tới đó. 

Ngay cái sự cố này thì phải bước ra vì hai người này là hai người đàn ông, còn tôi là một người phụ nữ xinh đẹp. Mà hai người đàn ông không dám bước ra thì thật là quá hèn, nhục nhã vô cùng”.

Sau cùng, bà Nguyễn Phương Hằng còn hứa tặng váy cho NS Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên nếu như hai người này vẫn né tránh, chọn cách im lặng. “Một sự khập khễnh vô cùng và nếu hai người đàn ông này không bước ra đấu trường thì thật là nhục nhã. Vậy thì tôi sẽ mua 2 cái áo đầm tặng cho hai người đàn ông này mặc ngày mặc đêm cho nó xứng đáng. Chơi mà chơi núp lùm, hèn thế”, bà Phương Hằng nói. 

Cùng chuyên mục

Tin mới