Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/05/2021 16:52 (GMT+7)

Bà Phương Hằng tức giận khi ông Dũng 'lò vôi' bị xúc phạm: 'Các bạn chửi tôi chưa đủ hay sao?'

Trong livestream ngày 6/5, bà Phương Hằng đã bày tỏ sự bức xúc về việc ông Dũng "lò vôi" bị nhiều người tìm vào trang Facebook cá nhân và có những lời lẽ xúc phạm.

Vụ lùm xùm giữa vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong những buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục tiết lộ những thông tin mới gây chú ý. 

Bà Phương Hằng tức giận khi ông Dũng 'lò vôi' bị xúc phạm: 'Các bạn chửi tôi chưa đủ hay sao?' Ảnh 1

Trong buổi livestream ngày 6/5 vừa qua, bà Phương Hằng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người, đặc biệt là một bộ phận các cô gái trẻ vào trang cá nhân của ông Dũng "lò vôi" và có những lời lẽ xúc phạm.

"Hồi nãy ông Dũng của tôi vừa mới trực tuyến, khi xem các bình luận thì tôi rất buồn, buồn có vui có. Tôi thấy có nhiều anh chị em tuổi rất nhỏ chỉ đáng tuổi con, cháu anh Dũng thôi mà vào xúc phạm anh Dũng rất quá đáng

Các bạn không muốn xem thì không có lí do gì mà khi chúng tôi xuất hiện các bạn chửi rủa chúng tôi, nói xàm nói nhảm. Mà đã xàm nhảm sao còn nhảy vào xem để chửi rủa. Đối với một người như anh Dũng, mà các bạn còn rất trẻ, nhất là những bạn nữ mà mở miệng ra đi xúc phạm anh Dũng, tôi thấy rất đau lòng. Mấy bạn ghen tức hay cảm thấy như thế nào mà đi nói, xúc phạm một người đáng tuổi cha chú như vậy", bà Hằng nói. 

Bà Phương Hằng tức giận khi ông Dũng 'lò vôi' bị xúc phạm: 'Các bạn chửi tôi chưa đủ hay sao?' Ảnh 2
Bà Phương Hằng bức xúc khi nhiều người vào trang Facebook cá nhân của ông Dũng "lò vôi" và có lời lẽ xúc phạm.

Bà Hằng chia sẻ bản thân là người lương thiện, nói thật làm thật, giúp xây dựng cộng đồng, xã hội nhưng lại phải hứng chịu những lời lẽ xúc phạm rất phản cảm từ một bộ phận cộng đồng mạng. 

"Chúng tôi là những người làm lương thiện, làm từ thiện, sống lương thiện mà xảy ra chuyện chúng tôi đang làm cho cộng đồng, làm tốt cho tất cả mọi người. Mà có những nick giả vô ăn nói rất mất dạy, rất phản cảm. Có những người dùng nick thật đàng hoàng cũng vô nói những lời rất xúc phạm. Thế thì hỏi ai muốn làm thiện nữa không? Ai còn muốn đi giúp đời giúp người nữa không? Vào những lúc có biến cố, ai là người hùng đứng ra hy sinh cho cộng đồng cho xã hội, giúp đỡ người gần gũi nhất? 

Chúng tôi đang gánh trọng trách lo cho hơn 1 ngàn nhân viên xây dựng nhà máy y tế phục vụ cộng động xã hội. Chúng tôi là những người làm thật nói thật. Các bạn đi xúc phạm, các bạn thử nghĩ xem, một người như anh Dũng, ở tuổi đời như vậy rồi mà các bạn mở miệng ra nói những lời như vậy".

Trước việc nhiều người tìm vào trang Facebook của ông Dũng "lò vôi" chửi bới, bà Hằng bức xúc: "Có thể quý vị nói tôi cũng được, không sao hết, nhưng anh Dũng là một người đáng trân trọng. Tại sao có thể nói những lời như vậy? Các bạn chửi tôi chưa đủ hay sao mà mò sang Facebook anh Dũng để chửi dạo, bung ra những câu chuyện rất mất dạy".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.