Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/06/2023 21:17 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý cầu xin ai đó dừng mời 'thuốc tiên', nói rõ tình trạng sức khoẻ của chồng

Vợ NSND Công Lý cho biết sức khỏe của chồng được các bác sĩ đầu ngành chăm sóc vô cùng cẩn thận, chu đáo.

Sau khi gặp bạo bệnh vào tháng 7 năm 2021, NSND Công Lý đã phải tiếp nhận nhiều lần điều trị để chữa bệnh và cải thiện sức khỏe.

Cho đến thời điểm hiện tại, anh đã bắt đầu rục rịch với công việc như trước. Mới đây chị Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý đã nói rõ về tình trạng sức khỏe của chồng trong thời gian qua.

Bà xã NSND Công Lý cầu xin ai đó dừng mời 'thuốc tiên', nói rõ tình trạng sức khoẻ của chồng Ảnh 1
Vợ chồng NSND Công Lý.

Cụ thể cô cho biết bản thân liên tục bị gọi điện, nhắn tin mời sử dụng "thuốc tiên" để chữa bệnh cho chồng: "Thú thật, em cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng em sẽ chỉ làm đúng tôn chỉ của bác sĩ. Nếu có thuốc chữa được di chứng đột quỵ thì chắc chắn nhân vật đó đã được giải Nobel, được đúc tượng đặt ngay ở bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội rồi ạ".

Bà xã NSND Công Lý cầu xin ai đó dừng mời 'thuốc tiên', nói rõ tình trạng sức khoẻ của chồng Ảnh 2
NSND Công Lý từng được vợ đưa sang Nhật Bản để tiếp nhận điều trị trong thời gian vừa qua.

Ngọc Hà nói thêm: "Em xin nhắc lại là chồng em đang phục hồi sau di chứng. Và cũng là những bác sĩ đầu ngành chăm sóc rồi ạ. Em xin chân thành cảm ơn mọi lời khuyên của tất cả anh, chị, em, cô, bác. Em sẽ ghi nhận tấm lòng của mọi người và mọi lời chúc của khán giả chính là năng lượng vàng để giúp anh Lý hồi phục rồi ạ. Trân trọng và biết ơn".

Bà xã NSND Công Lý cầu xin ai đó dừng mời 'thuốc tiên', nói rõ tình trạng sức khoẻ của chồng Ảnh 3
NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm, hỏi thăm của các con.

Ở dưới phần bình luận bài viết của Ngọc Hà, nhiều khán giả đã để lại lời chúc NSND Công Lý sớm hồi phục sức khỏe: "Chú Lý đi tập bóng bàn thì chị gọi em nha! Chúc chú nhanh phục hồi và sớm trở lại với sân khấu ạ!", "Chị cho em gửi lời động viên tới chú Lý hộ anh em nha. Chúc chú sớm khỏe mạnh và trở lại mạnh mẽ! Cố lên cô Đẩu", "Bắc Đẩu cố lên. Để mang lại tiếng cười cho khán giả nhé".....

Bà xã NSND Công Lý cầu xin ai đó dừng mời 'thuốc tiên', nói rõ tình trạng sức khoẻ của chồng Ảnh 4
Trong Táo Quân 2023, việc NSND Công Lý có mặt tại chương trình dù chỉ thời lượng ngắn đã ngay lập tức gây "sốt" cõi mạng. Nhiều khán giả đều hy vọng anh sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.