Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/05/2022 11:37 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng liên tục bị tấn công: 'Chồng ốm thế còn mắt xanh mỏ đỏ'

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của vợ NSND Công Lý đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết khiến ai nấy đều đồng cảm. Cô viết: "Mình ngoài đời và trên ảnh khác nhau dã man. Để ra được bức ảnh đẹp phải qua chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia có tâm nhất vịnh Bắc bộ.

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng liên tục bị tấn công: 'Chồng ốm thế còn mắt xanh mỏ đỏ' Ảnh 1
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết, cô thường xuyên nhận những lời "dè bỉu" từ mọi người xung quanh.

Đùa chứ. Trong ảnh xinh xắn thế chứ ở ngoài còn thua mấy chị giúp việc vì có mấy khi make up đâu. Thậm chí, son còn chả buồn tô ấy. Giờ đăng cái gì trên Facebook cũng lo sợ bị tấn công. Người xa lạ đã đành, người quen biết mới đáng sợ.

Đăng ảnh đẹp - bị chửi ngay chồng ốm thế còn “mắt xanh mỏ đỏ”. Chia sẻ xíu xíu khó khăn - nhận ngay những lời “cười cợt”. Thậm chí, biết mình khó khăn họ còn né, thi nhau bình phẩm.

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng liên tục bị tấn công: 'Chồng ốm thế còn mắt xanh mỏ đỏ' Ảnh 2
Chia sẻ trên của Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Chia sẻ hoa thơm - dằn vặt ngay. Con này vô tư nhỉ, rảnh thế à. Đăng pass đồ - bị xỉa xói “ôi, bi đát thế à. Phải bán cả đồ đi rồi à”. Mặc đồ cũ, xài đồ cũ - nhận xét ngay sao không bán hết đi.

Mặc chỉn chu - tấn công ngay, chồng ốm thế mà vẫn vô tư nhờ, ăn diện. Mặc xấu xí, quê mùa - giống hệt con giúp việc. Thôi, chả cần ai thấu miễn sống sao, trời có mắt. Anh Lý khỏe mạnh là điều nói lên tất cả. Có điều lớn lao hơn tất cả của gia đình mà không tiền bạc nào mua được đó là tình yêu của bác sĩ dành cho anh Lý".

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng liên tục bị tấn công: 'Chồng ốm thế còn mắt xanh mỏ đỏ' Ảnh 3

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết, cô thường xuyên nhận những lời "dè bỉu" từ mọi người xung quanh. Thậm chí, khi biết nam nghệ sĩ bị bệnh, nhiều người còn tìm cách né tránh để tránh sự nhờ vả.

Chia sẻ trên của Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận. Khán giả gửi lời động viên tới cô:

- Chị tôi vẫn đẹp từ trong ra ngoài, rạng ngời, mọi lúc mọi nơi nhé. Kiên cường bản lĩnh nữa, nên không quan tâm đến mấy lời bình phẩm thiếu hiểu biết của mấy người đâu.

- Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến nhé em ơi.

- Chẳng ai thương và lo cho mình bằng chính bản thân mình, quyết tâm lên em nhé!

- Thương em, cô gái rất bản lĩnh!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.