Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/01/2024 10:06 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này

Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý khiến khán giả đồng cảm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng. Cô cho biết, hiện tại sức khoẻ của ông xã có nhiều chuyển biến tích cực. Để có một phép màu như vậy, 2 vợ chồng cô trải qua hành trình dài cố gắng và đầy thử thách.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này Ảnh 1
Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình.

NSND Công Lý vừa có chuyến sang Nhật điều trị bệnh

Ngọc Hà nghẹn ngào viết: "Mình đã và luôn làm hết sức! Chỉ trong một phút giây ngắn ngủi anh Lý đột quỵ, hôn mê một 1 tuần, tỉnh dậy là con người khác. Những ai có người nhà đột quỵ chắc hiểu quá trình chữa bệnh tốn kém nhiều như thế nào. Không khác gì muối bỏ biển. Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến mình căng như dây đàn. Rồi đến ngày phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua.

Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng mình không bỏ cuộc và cũng chưa bao giờ bỏ cuộc! Hiện tại, dù một tia hy vọng mình vẫn cố gắng. Dù nhiều người cũng khuyên mình bỏ cuộc, đừng hy vọng để rồi mang nỗi thất vọng. Nhưng tự mình hiểu mình đang đi đâu".

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này Ảnh 2
Để có một phép màu như vậy, 2 vợ chồng cô trải qua hành trình dài cố gắng và đầy thử thách.

Vừa qua, NSND Công Lý đang có chuyến sang Nhật để tiếp tục điều trị liệu trình chữa bệnh tại đây. Đồng hành cùng nam nghệ sĩ trong chuyến đi này là bà xã anh. Lần trở lại Nhật lần này, bác sĩ cho biết sức khoẻ của anh đang có chuyển tích cực.

Bà xã NSND Công Lý cho biết: "Và trộm vía sức khỏe anh Lý tốt lên rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, anh Lý vẫn có thể đóng phim. Dù chỉ vai nhỏ nhưng anh vẫn làm rất tốt, anh cũng rất cố gắng, vẫn cháy nghề và thèm khát được cống hiến. Bộ phim gần đây nhất là “Gia đình mình vui bất thình lình” đó là một nhân chứng cho sự hồi phục.

Để có được như hiện tại, anh Lý phải nhờ rất nhiều công sức của tập thể, công của bác sĩ, gia đình, anh Trung Hiếu - giám đốc Kịch Hà Nội, người thân, người hâm mộ…Và có những người xa lạ cả vòng trái đất, những người yêu mến anh ngay cả nước Nhật. 2 năm qua, nó là cả một hành trình dài. Thời điểm anh Lý bệnh, mình cũng có những nỗi ấm ức không biết phải giải bày thế nào. Đã biết bao lần mình khóc và không biết bao lần mình trắng đêm.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này Ảnh 3
Lần trở lại Nhật lần này, bác sĩ cho biết sức khoẻ của anh đang có chuyển tích cực.

Mình chưa bao giờ tham lam để đòi hỏi cả thế giới yêu thương lấy mình. Mình còn nhiều thiếu xót, còn nhiều vụng về. Thế nhưng mình vẫn luôn nỗ lực cố gắng từng ngày. So với nhiều người, mình còn thiếu kinh nghiệm sống. Thế nhưng mình đủ tự tin để khẳng định mình sống biết điều. Và mình luôn biết trước biết sau. Có nhận lại thì phải biết cho đi. Có muốn người ta đối đãi tốt thì mình phải sống đúng. Cuộc đời mình mình không sợ người khác sống lỗi, mình chỉ sợ mình sống lỗi với người thương yêu mình".

Bà xã NSND Công Lý tủi thân khi nhận về những lời bàn tán không hay từ dư luận

Trong suốt quãng thời gian dài điều trị bệnh, bà xã là người đồng hành cùng nam nghệ sĩ trên mọi hành trình. Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối diện với vấn đề kinh tế.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này Ảnh 4
Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối diện với vấn đề kinh tế.

Tuy nhiên, cô thường xuyên nhận những lời bàn tán không hay từ dư luận khiến bản thân tủi thân. Ngọc Hà kể: "Vậy mà có một số người buông lời nói về mình: “Rồi sẽ có ngày nó bỏ ông Lý, ông Lý bị Hà thao túng….”, đây chỉ là một trong những góc nhỏ họ nói với nhau! Và những lời nó đó không phải đến từ những người xa lạ…Vậy, hóa ra những người đó không mong anh Lý được hạnh phúc?

Nếu mình ích kỷ, nếu mình xấu xa liệu mình có thể đồng hành với anh Lý đến giờ không. Mình là vợ hợp pháp trên pháp luật, trên danh nghĩa, cưới hỏi tử tế. Việc mình lo cho chồng liệu có sai hay có lỗi với người nào chưa?

Một số người đi nói những lời đau đớn kia về mình thì liệu anh Lý có khỏe được lên không. Nếu không vun vén cho 2 vợ chồng thì cũng xin đừng chà đạp. Dẫu biết, lời nói cay đắng đó không giúp ích cho mình, mình cũng không cần phải bận lòng nhưng nghe lại mình vẫn thấy xót xa. Bởi chính là những người quen biết cả 2 vợ chồng.

Bà xã NSND Công Lý tiết lộ sức khỏe hiện tại của chồng, tủi thân khi nghe câu nói này Ảnh 5
Khán giả mong rằng anh sớm bình phục và trở lại với công việc nghệ thuật.

Mình và anh Lý sẽ còn tiếp tục cho những chuyến hành trình tiếp theo, phải tốn kém rất nhiều tiền bạc, công sức. Dù có khó khăn thế nào mình vẫn cố gắng và không phải cúi mặt trước bất kì ai. Vì mình tự tin mình sống không gây ra lỗi lầm với bất kì ai. Nếu có người hỏi mình ước nguyện bây giờ của mình là gì. Đương nhiên, tất cả là anh Lý trở lại. Nếu đánh đổi tuổi thọ mình cũng xin đổi lại.

Và để kiếm tiền, mình cũng phải nghĩ và làm việc rất chăm chỉ. Lúc nào cũng ước thật bận rộn, có nhiều việc để lo cho kinh tế cho những chuyến đi tiếp theo của hai vợ chồng tới đây. Và mình sẽ càng cố gắng để không phụ lòng những người luôn yêu thương mình". Sau thời gian dài điều trị, sức khoẻ của NSND Công Lý có nhiều chuyển biến tích cực. Khán giả mong rằng anh sớm bình phục và trở lại với công việc nghệ thuật.

Xem thêm clip: Vợ cũ Thảo Vân đến nhà riêng thăm Công Lý, làm một hành động thể hiện sự tinh tế

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.