Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/10/2024 10:51 (GMT+7)

Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia, khát khao được trở thành người chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng

“Đối với tôi, dù con đường phía trước còn nhiều gian nan, nhưng tôi không bỏ cuộc, luôn tiếp tục kiên trì phấn đấu đến khi đạt được ước mơ của mình”, bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh - CEO Nha khoa Hoàng Gia chia sẻ!

Sinh ra và lớn lên tại huyện Sơn Dương - tỉnh Tuyên Quang, từ nhỏ Vũ Trọng Quỳnh đã yêu màu áo blouse trắng và khát khao mãnh liệt được trở thành người chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Anh bắt đầu hành trình học tập, rèn luyện, tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 tại Trường Đại học Y Thái Nguyên và hiện công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Nguyên.

tm-img-alt

Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh không chỉ tiếp nhận được những kiến thức y học quý giá mà còn được "truyền lửa", nhận được sự quan tâm và tận tình từ các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề y để tiếp tục theo đuổi hành trình chữa bệnh cứu người.

tm-img-alt

Sau hơn 20 năm gắn bó với ngành y, để đạt được rất nhiều những bằng cấp chuyên môn quý giá, sự nghiệp phát triển, bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh đã phải cố gắng nỗ lực làm việc và vượt qua nhiều khó khăn, áp lực… nhờ lòng đam mê nghề nghiệp, làm việc chăm chỉ, sự tận tâm đối xử với bệnh nhân như người nhà và đặc biệt là nhờ vào sự yêu thương ủng hộ vô điều kiện của gia đình.

tm-img-alt

Với tinh thần luôn khao khát học tập nâng cao kiến thức chuyên môn và đam mê bất tận trong việc điều trị sức khoẻ răng miệng để đem đến những kết quả điều trị tốt nhất cho tất cả những bệnh nhân và cộng đồng đã giúp bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh giành nhiều thành tích cao quý như: nhiều năm là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên năm 2022,…

tm-img-alt

Đặc biệt, bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh thường xuyên có những đóng góp cho xã hội, chia sẻ, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe răng miệng và phát quà từ thiện cho cộng đồng.

Bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh từng tham gia nhiều dự án thiện nguyện truyền cảm hứng cho nhiều người như: Thành viên Ban quản trị Câu lạc bộ thiện nguyện Thái Nguyên trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên, đỡ đầu nhiều em học sinh nghèo vượt khó, tình nguyện viên hiến máu nhiều năm liền, tham gia ủng hộ cứu trợ người dân bị ảnh hưởng do bão Yagi tại tỉnh Thái Nguyên,…

tm-img-alt

Trong năm 2023, Nha khoa Hoàng Gia của bác sĩ Vũ Trọng Quỳnh kết cùng với Công ty TLC Lighting khám sức khoẻ răng miệng miễn phí cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học số 1 Văn Lăng - Đồng Hỷ - Thái Nguyên.

Cùng chuyên mục

Những xu hướng tuyển dụng đáng chú ý của thị trường lao động 2024
Thị trường lao động không ngừng biến chuyển, yêu cầu các doanh nghiệp phải liên tục cập nhật xu hướng tuyển dụng mới nhất. Điều này giúp họ đảm bảo hiệu quả tuyển dụng, thu hút nhân tài và nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Vậy đâu là những xu hướng tuyển dụng của thị trường lao động hiện nay?
ST Kingdom Group: Chung tay xây dựng cộng đồng vững mạnh với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa
Vừa qua, CEO Nguyễn Đăng Tuấn cùng tập thể đội ngũ ST Kingdom Group và ST Hanoi đã tổ chức sự kiện từ thiện ý nghĩa tại Trường Bandek Ramindra, Bangkok. Dự án “ST Share” không chỉ là một hoạt động nhân văn, mà còn là cam kết của ST Kingdom Group trong việc nỗ lực đóng góp phát triển cộng đồng vững mạnh.
Bác sĩ Đào Thị Yến Nhi - Hành trình chạm đến làn da “kim cương” cho phụ nữ Việt
Làn da chính là "chiếc áo" quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo và sự tự tin của bất kỳ phái đẹp nào. Hiểu được điều này, bác sĩ chuyên khoa da liễu Đào Thị Yến Nhi - "bến đỗ" đáng tin cậy trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đã dành tâm huyết mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh.
Apple dừng quảng cáo trên X
Trước việc Apple và những thương hiệu khác tạm dừng quảng cáo trên X, “ông chủ” Elon Musk đã có tuyên bố đanh thép.
Sức hấp dẫn tuyệt vời khi đầu tư bất động sản Đảo Síp
Đảo Síp - một quốc đảo nằm ở biển Địa Trung Hải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các Nhà Đầu Tư bất động sản. Từ tháng 1 đến tháng 5/2002, số lượng bất động sản Đảo Síp được bán cho người nước ngoài đã tăng đến 94% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.