Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/02/2023 21:20 (GMT+7)

Bảo Anh có động thái khoe dáng phủ nhận tin đồn mang thai, nhưng bộ bikini 'phản chủ' làm lộ sự thật?

Hàng loạt tin đồn mang thai của ca sĩ Bảo Anh đã khiến dân mạng hoang mang, chính chủ có động thái ngầm phủ nhận nhưng lại 'hớ hênh' để lộ một điều.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc nữ ca sĩ Bảo Anh đã bí mật mang thai, nhiều bài viết trên mạng đã khẳng định một giọng ca nổi tiếng đã hạ sinh con và Bảo Anh lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Bảo Anh có động thái khoe dáng phủ nhận tin đồn mang thai, nhưng bộ bikini 'phản chủ' làm lộ sự thật? Ảnh 1

Cách đó không lâu, chủ nhân của hit Anh muốn em sống sao đã đăng tải hình ảnh khoe dáng bốc lửa trên trang cá nhân để khai xuân. Trong bức hình, Bảo Anh khiến nhiều người trầm trồ khi ngồi "ngả ngớn" ở một chiếc du thuyền hạng sang một mình.

Bảo Anh có động thái khoe dáng phủ nhận tin đồn mang thai, nhưng bộ bikini 'phản chủ' làm lộ sự thật? Ảnh 2

Bên dưới bài viết, netizen đã tràn vào thả bình luận nhưng sau đó nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã khoá tính năng này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về tin đồn gần đây của cô.

Bên cạnh đó, nhiều trên các nền tảng khác nhau, đã có một số bộ phận khán giả soi được chi tiết trang phục áo tắm trong bức ảnh gần nhất của cô có nhiều nét tương đồng với bài đăng cách đây một tháng đã được đăng tải trước đây của cô.

tm-img-alt
Cả hai bộ áo tắm được netizen đánh giá chung một bối cảnh và rất có khả năng, hình mới nhất của người đẹp chỉ là một bức ảnh cũ đã được chụp trước đây. 

Nhìn kỹ trên trang mạng xã hội của nữ ca sĩ, cô nàng đã hoạt động ít ỏi hơn nhiều so với trong quá khứ. Gần đây, người đẹp đăng ảnh rời rạc và hầu như không có bất kỳ hoạt động nào khác trong thời điểm tháng 11/2022.

Đến hiện tại, tin đồn về việc mang thai của Bảo Anh vẫn chưa có phản hồi từ nhân vật chính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.