Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/11/2022 17:00 (GMT+7)

Bảo Thy có phản ứng ra sao khi bị nói lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt cứng đơ

Bảo Thy không ngại đáp trả thẳng thắn trước những câu nói mỉa mai của anti fan.

Mới đây, trên story Instagram Bảo Thy chia sẻ lại màn tương tác với khán giả trên mạng xã hội. Cụ thể, một tài khoản để lại dòng bình luận có nội dung: "Lúc mới cũng bình thường, sau này có thẩm mỹ nhiều đẹp hơn nhưng cứng đơ".

Bảo Thy có phản ứng ra sao khi bị nói lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt cứng đơ Ảnh 1
Bảo Thy đã trở lại con đường ca hát sau những tháng ngày tạm gác công việc để dành thời gian chăm sóc quý tử đầu lòng.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: "Em nói thật và chân tình trìu mến với chị là em có làm đẹp bằng phương pháp nhẹ nhàng, dịu dàng chứ chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ và em đảm bảo chị gặp em ngoài đời không có cứng đơ tẹo nào đâu. Chị hãy tin em".

Bảo Thy có phản ứng ra sao khi bị nói lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt cứng đơ Ảnh 2
Bảo Thy khẳng định không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Bảo Thy đã trở lại con đường ca hát sau những tháng ngày tạm gác công việc để dành thời gian chăm sóc quý tử đầu lòng. Bảo Thy cho hay bản thân chưa bao giờ khẳng định sẽ giải nghệ, cô vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật nhưng sẽ có kế hoạch làm việc phù hợp với cuộc sống hiện tại.

Sau kết hôn, Bảo Thy đặt ra cho bản thân nguyên tắc như: "Bây giờ Thy đã lập gia đình và có em bé nữa nên Thy sẽ chỉ xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show phù hợp với mình thôi. Ví dụ như ở những địa điểm vui chơi về đêm thì Thy sẽ không góp mặt nữa vì thứ nhất, Thy nhận thấy hình ảnh mình không còn phù hợp, thứ hai là thời gian trình diễn ở những nơi đó rất trễ".

Bảo Thy có phản ứng ra sao khi bị nói lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt cứng đơ Ảnh 3
Bảo Thy cho hay bản thân chưa bao giờ khẳng định sẽ giải nghệ.

Trước vấn đề này, có khán giả để lại bình luận ngay dưới bài viết với hàm ý mỉa mai như: "Bà ế show thì nói đi". Ngay lập tức, đưa luôn bằng chứng kèm câu nói đầy thâm thúy: "Chị không ế show tí nào đâu, tặng nhẹ em chiếc ảnh mail inbox của chị để làm bằng chứng hẳn hoi. Chẳng qua là chị mê con quá nên chưa chịu xa con thôi nha".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.