Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 16:05 (GMT+7)

Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng hôn tới tấp một nam nghệ sĩ trẻ trong hậu trường

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một đoạn clip liên quan đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đăng tải và gây nhiều chú ý trong cộng đồng mạng. Được biết, đây là những hình ảnh trong hậu trường MV sắp ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên sự chú ý của khán giả lại dành trọn vào hành động mà nam ca sĩ dành cho đồng nghiệp.

Cụ thể, nam rapper trẻ Ricky Star cũng tham gia vào dự án lần này. Trong nhiều set quay, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vô cùng thân thiện và thoải mái với hậu bối. Thậm chí, nam ca sĩ còn liên tục hôn vào má Ricky Star khiến nam rapper trẻ không khỏi ngượng ngùng.

Chưa biết vai trò của Ricky Star trong dự án lần này là gì, nhưng hành động của Đàm Vĩnh Hưng dành cho anh chàng đã khiến nhiều khán giả tò mò. Bởi đây có lẽ là một trong những nam nghệ sĩ trẻ hiếm hoi được Đàm Vĩnh Hưng công khai "thân mật" đến vậy.

Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng hôn tới tấp một nam nghệ sĩ trẻ trong hậu trường

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng liên tục úp mở trên trang cá nhân về sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc nam ca sĩ đã mời một số hot TikToker để tham gia vào dự án lần này.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng rất thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh đi diễn, quy MV. Sau những lùm xùm thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên hoạt động hăng hái nhất.

Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng hôn tới tấp một nam nghệ sĩ trẻ trong hậu trường

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.