Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/08/2021 16:53 (GMT+7)

Bất ngờ trước danh tính em gái xinh như Hoa hậu của doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đang tận hưởng cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên gia đình sau gần 20 năm kết hôn, em gái của doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng khiến nhiều người phải mơ ước.

Là doanh nhân nổi tiếng nhưng Nguyễn Hồng Đăng lại có cuộc sống riêng tư khá kín tiếng. Anh hiếm khi chia sẻ hình ảnh về gia đình mình. Chính vì vậy ít ai biết rằng nam doanh nhân có một cô em gái vô cùng xinh đẹp. Khác với anh trai, Vân Anh đã lập gia đình, viên mãn bên người chồng và 2 người con.

tm-img-alt
Doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng và em gái.

Vân Anh gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, khí chất như người nổi tiếng. Cô nàng cũng có sống mũi cao và làn da trắng. Tuy nhiên, nếu anh trai theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm thì Vân Anh lại mang nhiều nét thông minh và năng động. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng có thể thấy vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn, nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà.

2-van-anh-1630230351.jpg
4-van-anh-1630230487.jpg
5-van-anh-1630230508.jpg

"Theo chồng bỏ cuộc chơi", đến nay Vân Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ông xã cô tên Lê Ngọc Bình, là một doanh nhân có tiếng tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, hình tượng chuẩn "chồng nhà người ta" của ông xã Vân Anh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

tm-img-alt

Chia sẻ về nửa kia, em gái doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng cho biết luôn tin tưởng dù tính chất công việc của anh thường xuyên phải xa nhà. "Đặc thù công việc của chồng tôi tương đối đặc biệt nhưng quan trọng nhất là hiểu rõ tính cách và tôn trọng nhau. Vì thế, chúng tôi không gặp vấn đề "xa mặt cách lòng" khi anh thường xuyên có những chuyến công tác xa nhà. Đến giờ là gần 20 năm chúng tôi gắn bó nhưng chưa khi nào anh ấy để tôi phải lo lắng hay không yên tâm. Thỉnh thoảng, tôi thu xếp công việc để tranh thủ đi du lịch và hâm nóng tình cảm" – Vân Anh chia sẻ.

6-van-anh-1630230535.jpg

Cuộc sống sang chảnh của Vân Anh nhiều lần gây chú ý trên mạng xã hội. Được biết, cô và chồng con đang sinh sống tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Không theo đuổi nghệ thuật dù sở hữu ngoại hình nổi bật, Vân Anh hiện đang làm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ. Ngoài ra cô cũng tập trung vào công việc kinh doanh cá nhân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.