Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 20:02 (GMT+7)

Bầu Thụy gây xôn xao khi kể chuyện Hồ Văn Cường bị ai đó dùng thắt lưng quật đánh vì không đi hát được

Chia sẻ của bầu Thụy về Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của ông bầu Nguyễn Đức Thụy vừa có bài đăng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Theo đó, doanh nhân 7X tiết lộ Hồ Văn Cường từng bị dùng đòn roi để ép đi hát.

Bầu Thụy gây xôn xao khi kể chuyện Hồ Văn Cường bị ai đó dùng thắt lưng quật đánh vì không đi hát được Ảnh 1
Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị dùng đòn roi để ép đi hát.

Cụ thể, bầu Thụy được biết giọng ca gốc Tiền Giang từng kể lại với người thân có lần phía cộng sự bắt nam ca sĩ đi hát, tuy nhiên, do có nhiều bài tập và chuẩn bị thi nên Hồ Văn Cường từ chối.

Thế là người này đã dùng thắt lưng để quất nam ca sĩ. "Mà hôm lấy thắt lưng quật có rất nhiều người ở đó chứng kiến, câu chuyện cách đây hơn 3 năm", bầu Thụy nói thêm.

Anh cũng nhấn mạnh không có chuyện Hồ Văn Cường vô ơn bạc nghĩa với phía cố ca sĩ Phi Nhung.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng chia sẻ của bầu Thụy thu hút sự quan tâm của nhiều người. Riêng, phía Hồ Văn Cường vẫn không có động thái lên tiếng và người cộng sự được ẩn ý nhắc đến cũng im lặng.

Bầu Thụy gây xôn xao khi kể chuyện Hồ Văn Cường bị ai đó dùng thắt lưng quật đánh vì không đi hát được Ảnh 2
Bài đăng của bầu Thụy.

Trước đó, bầu Thụy cho biết đã liên hệ với phía gia đình nam ca sĩ để bàn về chuyên xây nhà ở quê. Ngoài ra, anh còn cùng với danh ca Ngọc Sơn chia sẻ dự định sẽ tổ chức liveshow sau dịch cho Hồ Văn Cường.

Bầu Thụy gây xôn xao khi kể chuyện Hồ Văn Cường bị ai đó dùng thắt lưng quật đánh vì không đi hát được Ảnh 3
Hồ Văn Cường đang nhận được sư quan tâm của rất nhiều người. Trước đó, nữ CEO Đại Nam tuyên bố "chơi tới bến" với ai đụng đến một sợi tóc của nam ca sĩ.

"Anh Ba ơi, anh em mình chuẩn bị làm một sô sớm nhất khi hết Covid để 2 thần tượng của tôi hát song ca nha", bầu Thụy bày tỏ.

Đáp lại, nhạc sĩ Ngọc Sơn viết: "Anh em mình lúc nào cũng là một, điều gì em vui là điều làm anh hạnh phúc".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.