Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/03/2020 04:31 (GMT+7)

BB Trần rủ Hải Triều đi buôn ngày dịch Covid-19 và nhận phải cái kết đắng

BB Trần cũng bị hủy show, vì quá rảnh nên anh đã rủ người bạn thân là Hải Triều đi tìm hàng để buôn cuối cùng nhận phải kết đắng.

Từ đầu năm cho đến thời điểm bây giờ, dường như mọi hoạt động giải trí đều bị đóng băng không chỉ châu Á mà còn lan qua nhiều nước trên thế giới. Trước tình trạng bệnh dịch Covid -19 bùng phát như vậy nên các show giải trí đều bị hủy bỏ.

BB Trần (váy đỏ) và Hải Triều

Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ thường chia sẻ những hoạt động giải trí của mình để "giết thời gian" khi ế show. Trong khi đó, BB Trần cũng không tránh khỏi, anh còn than vãn nhớ nghề như: "Đang ngồi giũa móng cho khách, bất chợt khách mở hài coi... nghe mà nhớ nghề, nhớ khán giả quá!".

Vì đang rảnh dỗi không biết làm gì và nhớ nghề, BB Trần không chỉ đùa các đồng nghiệp của mình mà ngôi sao chương trình "Chạy đi chờ chi" còn rủ người bạn thân là Hải Triều cùng nhau đi buôn bán.

Tin nhắn lầy lội của Hải Triều và BB Trần

Cụ thể, BB Trần nhắn tin cho Hải Triều và nhận lại cái kết đắng: "Tình hình khó khăn quá, bán gì cho lành giờ gái?". Ngay lập tức, nam nghệ sĩ nhận được câu trả lời cực hài nhưng vô cùng hợp lý từ bạn thân: "Bán trú. Làm ơn ở yên trong nhà là đã lành rồi".

Tin nhắn này được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều bình luận hóm hỉnh của khán giả bởi sự "lầy lội" của cặp bạn thân. Theo đó, cũng nhiều khán giả ủng hộ cách phản hồi kiên quyết của Hải Triều nhắc bạn thân, mùa dịch này tốt nhất ở yên trong nhà để tránh dịch.

BB Trần và Hải Triều là cặp đôi diễn viên thân thiết thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh cũng như các sự kiện ngoài đời thường. Cặp đôi không những kết hợp trong những parody, gameshow, mà còn diễn chung trong các tác phẩm tại sân khấu Thế Giới Trẻ và sắp tới sẽ thêm nhiều sản phẩm riêng khác. Cặp đôi diễn ăn ý và luôn được khán giả yêu mến gọi tên "Chị em sò lụa".

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.