Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/08/2022 14:00 (GMT+7)

Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính

Quỳnh Kool 'kêu oan' khi bị Bình An tố ăn mắm tôm, không chịu dùng kẹo cao su trước khi quay cảnh hôn.

Sau khi Thương ngày nắng về kết thúc, bộ phim Garage hạnh phúc sẽ nối sóng với dàn diễn viên trẻ đang lên của VFC. Trong phim, Quỳnh Kool ào vai nữ chính Sơn Ca - một cô gái mạnh mẽ, cá tính làm việc tại một ga-ra sửa xe ô tô. Sơn Ca yêu Quân (Bình An) nhưng lại nhận về sự phản bội.

Do đóng vai người yêu nên Bình An và Quỳnh Kool có nhiều cảnh khóa môi táo bạo. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt phim vừa qua, trong khi Quỳnh Kool khen ngợi bạn diễn hôn rất tự nhiên và thậm chí còn khen môi anh ngọt thì Bình An lại tố Quỳnh Kool ăn mắm tôm trước khi hôn anh.

Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính Ảnh 1
Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính Ảnh 2
Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính Ảnh 3
Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính Ảnh 4
Quỳnh Kool và Bình An thực hiện nhiều cảnh hôn tình tứ trong phim mới.

Nam diễn viên còn kể rằng, trong khi mình đã đánh răng sạch sẽ và nhai kẹo trước khi thực hiện cảnh hôn thì Quỳnh Kool lại không chịu dùng kẹo cao su.

Lời "tố cáo" của Bình An khiến cả hội trường bật cười. Quỳnh Kool sau đó lên tiếng "kêu oan". Thậm chí, mới đây cô phải đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện này.

"Đính chính là tôi không hề ăn mắm tôm trước khi hôn... mà cả hai chúng tôi đều đang trêu nhau", nữ diễn viên viết.

Bị Bình An tố ăn mắm tôm trước khi hôn, Quỳnh Kool phải lên tiếng đính chính Ảnh 5
Quỳnh Kool đính chính không ăn mắm tôm trước khi hôn Bình An.

Trước đó, chia sẻ về vai diễn mới, Quỳnh Kool cho hay, đây là hình tượng khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của cô. Nữ diễn viên phải thay đổi 180 độ, cắt tóc và ăn mặc tomboy để phù hợp với vai diễn cá tính.

Bình An và Quỳnh Kool từng là bạn học cùng khóa tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và hợp tác lần đầu trong trong phim Đi qua mùa hạ (2017). Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau, vì vậy họ có sự thân thiết và hiểu nhau hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.