Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/02/2023 14:05 (GMT+7)

Bị chê thiếu ga lăng và lạnh nhạt với vợ Hoa hậu sau kết hôn, Đỗ Vinh Quang có động thái gây ngỡ ngàng

Kể từ sau khi kết hôn, mọi động thái của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển) đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thế nhưng, đôi khi cặp đôi cũng gặp những rắc rối từ sự hâm mộ này, mới đây nhất, Đỗ Vinh Quang bị cho là thiếu quan tâm với vợ Hoa hậu chỉ vì hành động không mở cửa xe ô tô.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh khá thoải mái khi xuất hiện cùng chồng tại các trận bóng. Cô cũng thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ, cử chỉ thân thiện, nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi khiến nàng hậu nhận được nhiều thiện cảm hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, chính vì được quan tâm quá nhiều, từng chi tiết của cặp vợ chồng đình đám này thi thoảng cũng bị dân mạng "soi" quá mức. Điển hình, mới đây, Đỗ Mỹ Linh cùng chồng tham dự một trận bóng tại SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên, nhiều bàn tán nổ ra sau khi loạt khoảnh khắc Chủ tịch CLB luôn đi trước, thậm chí không mở cửa xe ô tô giúp vợ.

Bị chê thiếu ga lăng và lạnh nhạt với vợ Hoa hậu sau kết hôn, Đỗ Vinh Quang có động thái gây ngỡ ngàng Ảnh 1
Đi trước vợ...
Bị chê thiếu ga lăng và lạnh nhạt với vợ Hoa hậu sau kết hôn, Đỗ Vinh Quang có động thái gây ngỡ ngàng Ảnh 2
... không mở cửa xe cho vợ khiến thiếu gia Đỗ Vinh Quang bị nhiều người chỉ trích lạnh nhạt, không ga lăng với vợ Hoa hậu.

Sau khi câu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến dân mạng nảy ra nhiều ý kiến tranh cãi. Cụ thể, có người cho rằng, thiếu gia Đỗ Vinh Quang thiếu ga lăng, lạnh nhạt với vợ sau đám cưới thế kỷ...; Phần ý kiến còn lại cảm thấy chuyện này bình thường, miễn sao cả hai hạnh phúc không cần đặt nặng vấn đề.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng phát hiện, trên mạng xã hội cách đây ít giờ, thiếu gia Đỗ Vinh Quang có động thái mới. Theo đó, chàng thiếu gia sẻ hình ảnh nhổ tóc bạc. Nam doanh nhân nhận ra sự thật bản thân đang già đi, anh viết: "Toác, đang già đi thật rồi".

Bị chê thiếu ga lăng và lạnh nhạt với vợ Hoa hậu sau kết hôn, Đỗ Vinh Quang có động thái gây ngỡ ngàng Ảnh 3
Dường như không quan tâm đến việc ai nói gì ngoài kia, Đỗ Vinh Quang thoải mái cập nhật cuộc sống của mình.

Có thể thấy, mặc cho dân mạng tranh cãi nảy lửa, người chê trách, người bênh vực... thiếu gia Đỗ Vinh Quang dường như không quan tâm và cũng cảm thấy không cần thiết phải lên tiếng phân trần.

Đầu năm 2022, tin Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Chủ tịch CLB Hà Nội (con trai bầu Hiển) được lan truyền. Vào dịp lễ tình nhân, hai người cập nhật hình ảnh check-in ở cùng khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc.

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau tại đêm nhạc Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Song họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không thể hiện cử chỉ tình cảm.

Bị chê thiếu ga lăng và lạnh nhạt với vợ Hoa hậu sau kết hôn, Đỗ Vinh Quang có động thái gây ngỡ ngàng Ảnh 4
Cặp trai tài gái sắc.

Ngày 3/7/2022, Đỗ Mỹ Linh có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội Đà Nẵng. Một lần nữa, cô ngồi cạnh ông Đỗ Vinh Quang ở hàng ghế VIP. Đây được cho là động thái chính thức để hai người công khai mối quan hệ.

Ngày 7./7/2022, Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của bạn trai - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang. Cặp đôi kỷ niệm ngày đặc biệt tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Đến tháng 10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.