Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/09/2022 15:36 (GMT+7)

Bị Chiêm Quốc Thái tố quỵt tiền, Pha Lê thề trước tính mạng của mình và con gái

Drama giữa Pha Lê và Chiêm Quốc Thái đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, Pha Lê bất ngờ đăng đàn tố Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm. Ngay lập tức, anh cũng đã tung ra loạt bằng chứng tố cô nói dối, không giữ thỏa thuận ban đầu. Cả hai bên tiếp tục đấu tố qua lại.

Bị Chiêm Quốc Thái tố quỵt tiền, Pha Lê thề trước tính mạng của mình và con gái Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Pha Lê viết: "Mình vừa tỉnh dậy sau buổi phẫu thuật sáng nay để lấy túi ngực ra vì sự tắc trách của bác sĩ C.Q.T. Hết hồn vì bị tố nợ tiền. Eo ơi không đóng tiền trước chắc người ta cho lên làm, luật của bệnh viện thẩm mỹ mà trời ơi. Lạy, bịa được hay thế mà cũng bịa. Hiện tại mệt nên chưa lục được bằng chứng chuyển khoản cách đây 6 tháng. Dạ em xin thề trước tính mạng của cả em và con gái em là em không nợ 1 xu ạ, sao anh giàu có mà anh bịa đặt ghê thế anh ơi".

Theo như Pha Lê chia sẻ, cô không nợ một đồng, thậm chí còn trả hơn số tiền như trong hóa đơn kê khai: "Làm giả tờ giấy xuất sắc, đây không phải chữ kí của em ạ. Bác sĩ nổi tiếng giàu có dựng lên 1 câu chuyện đổi trắng thay đen trắng trợn, thua! Ở đây ghi có 138 triệu thôi á? Dạ không ạ, em trả nhiều hơn thế, sao kê còn nguyên đây, bớt bịa đặt hay nhân viên của anh ăn bớt tiền mà anh không biết thế anh Thái? Hay anh lại bảo em photoshop?

Bị Chiêm Quốc Thái tố quỵt tiền, Pha Lê thề trước tính mạng của mình và con gái Ảnh 2

Đời em chưa biết nợ ai xu nào, anh tố em nợ thì anh nhầm người rồi, tiền em trả chỉ có dư chứ không có thiếu. Lẽ ra chẳng tung bằng chứng lên đâu mà anh chơi đàn bà quá, anh làm giả được cái gì nữa thì làm luôn đi nhé, em in sao kê ngân hàng 1'30s anh à, chẳng có cái hợp đồng nào nói là PR hay phải giảm giá hết mà chỗ anh em chơi với nhau thì giảm thôi.

Lẽ ra rất biết ơn anh nhưng mà nghĩ tới những vết mổ xấu xí và nỗi đau thể xác thấu trời thì không tức không được nhất là sau đó nhắn tin các kiểu không thèm trả lời cơ mà sao hôm nay lại tự nhấc máy lên gọi em thế. Thôi tính anh như thế nào cũng chẳng lạ gì, chốt hạ câu cuối ở đây, không nhắc tới nữa! Em xin kết thúc câu chuyện này nhé các chị em, các chị em tự rút ra bài học cho riêng mình".

Bị Chiêm Quốc Thái tố quỵt tiền, Pha Lê thề trước tính mạng của mình và con gái Ảnh 3

Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cả hai bên vẫn đang tiếp tục đấu tố qua lại. Mời độc giả theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến mới nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.