Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/10/2021 15:40 (GMT+7)

Bị cho là nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị nhóm Youtuber tìm tới tận nhà, tát cháy má

Một nam thanh niên đã bị một nhóm Youtuber kéo tới tận nhà hành hung sau khi anh đăng tải đoạn clip được cho là có những lời lẽ xúc phạm tới cố ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video quay lại cảnh một nhóm Youtuber gồm 3-4 người tìm đến tận nhà dằn mặt một nam thanh niên tên D.L, bị cho là đã nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, thay vì ngồi nói chuyện tử tế, tìm hiểu nguyên do thì nhóm này lại tỏ thái độ vô cùng hung hăng.

“Mày muốn nổi tiếng đúng không?”, nam Youtuber gằn giọng, chất vấn nam thanh niên ngồi trên giường. Khi D.L phủ nhận rằng không muốn nổi tiếng và cố gắng giải thích, hóa giải hiểu lầm thì nam Youtuber lại vung tay tát thẳng mặt nam thanh niên. Sau đó, nam Youtuber tiếp tục mắng chửi D.L thậm tệ.

Lúc này, một người đàn ông đi cùng nói chen vào: “Người ta đã như vậy, mày thích hay không thích thì cũng đừng nói làm gì". “Em có xúc phạm gì đâu”, nam thanh niên lí nhí phủ nhận.

“Giờ clip ca sĩ Phi Nhung mày đăng lên như thế nào, mày có còn clip không?”, người đàn ông tiếp tục chất vấn.

Bị cho là nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị nhóm Youtuber tìm tới tận nhà, tát cháy má Ảnh 1

Nghe vậy, nam Youtuber lại lớn tiếng mắng nam thanh niên: “Mày thái độ như thế nào mà mày nói như vậy? Mày viết ra những cái lời này là mày có đi học, đúng không?".

Ngay sau đó, nam Youtuber lại tát nam thanh niên một cái như trời giáng. Cuối đoạn video, nhóm Youtuber yêu cầu nam thanh niên này phải gửi lời xin lỗi với mọi người.

Bị cho là nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị nhóm Youtuber tìm tới tận nhà, tát cháy má Ảnh 2

Đoạn clip nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận. Dù rõ nội dung nam thanh niên kia viết là gì nhưng đa số mọi người đều bức xúc với cách làm của nam Youtuber.

Hầu hết mọi người đều cho rằng anh hành xử quá "giang hồ", việc kéo đến tận nhà và hành hung người khác như vậy là vi phạm pháp luật. Còn nếu nam thanh niên kia có thực sự xúc phạm cố ca sĩ Phi Nhung, anh nên nhờ công an vào can thiệp thay vì làm ra hành động như vậy.

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, nam Youtuber đã gỡ đoạn video đó khỏi kênh Youtube của mình, đồng thời livestream nêu rõ lý do dẫn đến hành động của mình với D.L.. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận sai lầm của bản thân, mong cộng đồng mạng tha thứ cho hành động trong lúc thiếu lý trí của mình. Nam Youtuber cũng cho biết, anh sẽ đến nhà D.L để trực tiếp vào ngày 9/10.

Bị cho là nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung, nam thanh niên bị nhóm Youtuber tìm tới tận nhà, tát cháy má Ảnh 3

Được biết, nam Youtuber này là chủ nhân của một kênh Youtube chuyên làm việc thiện nguyện với hơn 29.000 lượt theo dõi. Nội dung các đoạn clip của anh đều nói về cuộc sống thường ngày của những mảnh đời khó khăn, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Ngoài ra, anh cũng có 2 kênh Youtube khác với nội dung đưa tin tức mới mẻ và tình huống hài hước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.