Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/09/2024 13:44 (GMT+7)

Bị con cháu lắp camera quan sát, cụ bà có pha xử lý cao tay để làm một việc bất ngờ

Cụ bà cao tuổi khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả khi lén dùng khăn che camera để giấu con cháu, sau đó bình thản đi mua nước ngọt có ga.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền một đoạn clip ghi lại câu chuyện hài hước của một cụ bà cao tuổi với pha xử lý khiến con cháu "bó tay".

Trong đoạn video, bà cụ tìm mọi cách để che kín chiếc camera giám sát trong nhà. Mặc dù camera được lắp đặt khá cao, bà vẫn dùng đoạn cây dài, khéo léo phủ chiếc khăn lên trên để che chắn một cách triệt để. Sau đó, cụ bình thản xách giỏ và bước ra ngoài đi mua Coca, nước ngọt có ga mà con cháu đã cố tình hạn chế bà sử dụng.

Bị con cháu lắp camera quan sát, cụ bà có pha xử lý cao tay để làm một việc bất ngờ Ảnh 1
Pha xử lý của bà cụ khiến con cháu phải "bó tay".

Theo lời kể của chủ nhân đoạn clip, gia đình đã lắp camera trong nhà để theo dõi bà cụ, nhằm hạn chế việc bà uống Coca vì lo ngại sức khỏe cho bà. Tuy nhiên, bà cụ lại có cách xử lý quá "cao tay" khiến mọi người bất ngờ và phải bật cười.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã không ngừng để lại những bình luận hài hước.

Một người chia sẻ: "Bà che lại là còn may, không thì bà nổi nóng, phang một cái là mất luôn camera".

Một người khác cũng đồng cảm: "Cụ mình 100 tuổi vẫn ghiền Coca, mình không muốn cho cụ uống vì bị tiểu đường, nhưng bố mình bảo bà già rồi, thích gì cứ cho uống. Thế là mình không cấm cụ nữa".

Bị con cháu lắp camera quan sát, cụ bà có pha xử lý cao tay để làm một việc bất ngờ Ảnh 2
Sau đó, bà cụ xách giỏ đi chợ đi mua Coca khiến dân tình dở khóc dở cười.

Có thể thấy, tuy con cháu chỉ muốn tốt cho sức khỏe của bà, nhưng cụ bà vẫn giữ vững tinh thần “gừng càng già càng cay”, một khi đã thích thì khó ai có thể cấm được.

Câu chuyện vui nhộn này đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ trên mạng, cho thấy sự đáng yêu và hóm hỉnh của người già trong cuộc sống đời thường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.