Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/09/2023 06:48 (GMT+7)

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ'

Vy Oanh, Thủy Tiên là hai cái tên được cộng đồng mạng quan tâm những ngày qua.

Những ngày qua, Thủy Tiên là cái tên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng sau phiên xét xử bà Phương Hằng vào ngày 21/9. Hành động tung MV ca nhạc trong ngày hôm đó đã khiến Thủy Tiên nhận về nhiều chỉ trích khiến nữ ca sĩ phải khóa bình luận.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ' Ảnh 1

Mới đây, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra không chỉ Thủy Tiên mà cả Vy Oanh cũng tắt tính năng bình luận trên các sản phẩm âm nhạc của mình. Cụ thể, trong một MV được ra mắt khoảng 2 tuần trước, giọng ca Đồng xanh cũng đã khóa bình luận để tránh bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ' Ảnh 2
Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ' Ảnh 3

Có thể thấy được rằng trong vụ ồn ào vừa qua, Thủy Tiên và Vy Oanh là hai cái tên nhận về nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thế nên việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Rõ ràng nhất chính là số lượng dislike cũng như bình luận trên các nền tảng mạng xã hội.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ' Ảnh 4

Vy Oanh từng là nữ ca sĩ được yêu thích nhờ gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào. Trong sự nghiệp âm nhạc, Vy Oanh đã có cho mình một số bản hit như: Đồng xanh, Fly, Mưa nhạt nhòa,... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng ghi dấu ấn qua một số vai diễn truyền hình.

Tuy nhiên đến những năm gần đây, ồn ào của nữ ca sĩ và CEO Đại Nam đã khiến hình ảnh Vy Oanh trở nên mất điểm trong mắt khán giả. Việc thường xuyên lên mạng đôi co của Vy Oanh nhận về nhiều phản ứng tiêu cực. Cũng chính vì lẽ đó, hoạt động nghệ thuật của Vy Oanh thời gian gần đây không còn được khán giả đón nhận nhiều.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, Vy Oanh và Thủy Tiên đồng loạt 'phòng thủ' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.