Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/05/2022 09:30 (GMT+7)

Bị công kích khi đi diễn thời trang, Trang Trần liền thẳng thắn: 'Cay à, mình thích bạn ghét mình thêm'

Trước một bình luận dạo công kích mình, Trang Trần đã lên tiếng trả lời lại ngay.

Trang Trần được biết đến là người mẫu nổi tiếng của Việt Nam, tuy nhiên những năm gần đây Trang Trần tập trung cho việc kinh doanh riêng và ít tham gia các chương trình thời trang như thời gian trước. Nhưng thỉnh thoảng nữ người mẫu vẫn xuất hiện trên sàn runway trình diễn các bộ sưu tập.

Bị công kích khi đi diễn thời trang, Trang Trần liền thẳng thắn: 'Cay à, mình thích bạn ghét mình thêm' Ảnh 1
Hình ảnh Trang Trần mới đây.

Và mới đây trong một chuỗi chương trình thời trang lớn đang diễn ra, Trang Trần đã xuất hiện trong ngày thứ 2 của chương trình. Ngay sau khi hình ảnh của nữ người mẫu được chia sẻ trên fanpage của chương trình, một tài khoản đã vào bình luận công kích.

Tài khoản Facebook này gay gắt: "Chả hiểu Vietnam International Fashion Week mang thông điệp gì nữa mà cho một người ăn nói bậy bạ, bố láo, mất dạy trên mạng (mà là livestream nữa) lên trình diễn thời trang? Chẳng lẽ Fashion Week làm chiêu trò à?".

Bị công kích khi đi diễn thời trang, Trang Trần liền thẳng thắn: 'Cay à, mình thích bạn ghét mình thêm' Ảnh 2
Bị công kích khi đi diễn thời trang, Trang Trần liền thẳng thắn: 'Cay à, mình thích bạn ghét mình thêm' Ảnh 3
Bình luận của khán giả và Trang Trần.

Ngay sau khi phần bình luận dạo này "tới tai" của Trang Trần, nữ người mẫu đã không bỏ qua và vào bình luận trả lời lại ngay: "Ha ha cay à? Đến cái ảnh còn mượn thì còn cay nhiều bé ơi".

Và tài khoản Facebook này cũng trả lời lại Trang Trần: "Cay gì bạn, tôi cay hay bạn cay? Tôi người vô danh là khán giả của các bạn, nên không có gì là vấn đền ở đây cả, nhưng bạn là người của công chúng xin cư xử nói năng đẹp, kẻo làm mất giá trị của chương trình".

Cuối cùng, Trang Trần cũng yêu cầu người này nên dùng Facebook thật: "Dùng nick thật bình luận một lần cho xanh chín nào... Cố gắng lên, mình thích bạn quan tâm, ghét mình thêm nè".

Bị công kích khi đi diễn thời trang, Trang Trần liền thẳng thắn: 'Cay à, mình thích bạn ghét mình thêm' Ảnh 4

Trang Trần vốn nổi tiếng là người mẫu thẳng tính, thường xuyên lên tiến thẳng trước anti-fan. Nữ người mẫu cũng nhiều lần livestream và bị nhận xét là sử dụng từ ngữ văng tục, không phù hợp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.