Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 09:37 (GMT+7)

Bị công kích vì nhắc Hoài Linh và Trấn Thành chuyện từ thiện, NS Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi đàn em

NS Tấn Hoàng bất ngờ lên tiếng xin lỗi sau khi nhắc nhở chuyện làm từ thiện của Hoài Linh, Trấn Thành.

Mới đây trên kênh YouTube của mình, NS Tấn Hoàng đăng tải đoạn clip cùng với tựa đề “Tấn Hoàng thành thật xin lỗi”. Nam nghệ sĩ cho biết đã đọc được một bài báo, trong đó một số khán giả yêu cầu anh phải lên tiếng xin lỗi NS Hoài Linh. Trước ồn ào này, nam nghệ sĩ đã đăng tải đoạn clip trần tình sự việc.

NS Tấn Hoàng nói: “Thưa các em, thực sự vừa rồi, anh Hoàng lên clip nói về từ thiện các thứ thì cái tâm anh nghĩ tốt cho anh chị em nghệ sĩ chúng ta, với khán giả. Anh muốn anh chị em mình yêu thương nhau. Anh nghĩ mình cũng là nghệ sĩ, các em có cho anh là nghệ sĩ hay không thì anh không biết, nhưng anh cảm thấy mình là nghệ sĩ. 

Bị công kích vì nhắc Hoài Linh và Trấn Thành chuyện từ thiện, NS Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi đàn em

Chúng ta ở chung 1 ngôi nhà nghệ sĩ do khán giả tạo nên bao nhiêu đời nay thì bổn phận chúng ta phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp. Vô tình trong ngôi nhà chúng ta bị mưa, thấm nước thì anh em chúng ta cùng dạy bảo với nhau để chống thấm. Nói dạy bảo thì không đúng đâu, anh Hoàng đâu có dạy dỗ gì các em đâu, anh chỉ nhắc nhở các em. Mình làm điều tốt mà lỡ có xảy ra việc ngoài ý muốn, hoặc vô tình có chuyện gì đó xảy ra khiến khán giả thắc mắc thì mình trả lời. Mình tốt thì mình sẽ tốt hơn nữa, mình có lỗi thì mình xin lỗi. Ý anh là vậy thôi chứ không có ý làm mất danh dự của các em, làm các em mang tiếng gì đâu, không có đây. 

Ý của Tấn Hoàng là như vậy nhưng có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu khác nhau. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và cộng đồng mạng, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ anh không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàng từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi là xin”.

Bị công kích vì nhắc Hoài Linh và Trấn Thành chuyện từ thiện, NS Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi đàn em

Trước đó, trên kênh YouTube của mình Tấn Hoàng cũng thẳng thắn chia sẻ thêm về vấn đề từ thiện của Hoài Linh, Trấn Thành: "Trong quá trình nghệ sĩ làm từ thiện, tôi có nghe thấy những vụ lộn xộn tiền bạc, không tới tay người dân vùng bão lũ. Tấn Hoàng chỉ khuyên tất cả anh em nghệ sĩ là các em đã được hạnh phúc đó, được thay người dân làm từ thiện. Đó là niềm mơ ước của anh Hoàng mà anh Hoàng chưa làm được. Anh chúc mừng, quý trọng các em, các em đã làm điều đúng.

Còn quá trình làm từ thiện như thế nào, bây giờ cộng đồng mạng thắc mắc thì các em hãy giải thích. Các em cứ trả lời thẳng với cộng đồng mạng và chính quyền. Thí dụ các em đúng thì quá trình điều tra ra đúng, các em quá tuyệt vời. Nhưng nếu sai, các em cứ nói sự thật, tôi sai. Còn tại sao sai thì phải nói đúng lý do đó thì mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm".

Bị công kích vì nhắc Hoài Linh và Trấn Thành chuyện từ thiện, NS Tấn Hoàng lên tiếng xin lỗi đàn em

Ngay lập tức, chia sẻ của Tấn Hoàng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ không nên xía vào chuyện của người khác.

Hiện tại, đoạn clip lên tiếng xin lỗi của NS Tấn Hoàng đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.