Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 09:15 (GMT+7)

Bị cư dân mạng chế giễu 'lo chuyện bao đồng' Trang Trần đáp trả cực gắt

Trang Trần có màn đáp trả cực gắt khi bị cư dân mạng chế giễu 'lo chuyện bao đồng' sau phát ngôn về tiểu tam.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã có lời nhắn nhủ sắc bén đến bộ phận cư dân mạng nói cô nhiều chuyện, lo việc bao đồng.

Bị cư dân mạng chế giễu 'lo chuyện bao đồng' Trang Trần đáp trả cực gắt Ảnh 1
Trang Trần đáp trả cực gắt trên trang cá nhân.

"Ai cũng có quyền nhiều chuyện trên mạng xã hội nên các bạn đừng bảo tôi chỗ nào cũng có dấu răng. Vì các bạn không đi "táp" thì không thế biết dấu răng tôi ở đâu. Nếu mọi người không muốn thấy "dấu răng" của tôi thì hãy ngậm mồm và dừng "cào phím". Hãy bình đẳng và đừng bao giờ tước đi cái quyền bình đẳng của người khác.

Nếu việc bàn tán đưa ra quan điểm cá nhân chỉ là đặc quyền của bọn hạ lưu thì tôi sai và từ mai tôi sẽ không bàn luận. Con tôi chỉ là người bình thường nên việc bất bình với vấn đề mà mọi người bất bình thì đừng soi", Trang Trần viết.

Bị cư dân mạng chế giễu 'lo chuyện bao đồng' Trang Trần đáp trả cực gắt Ảnh 2

Trước đó, Trang Trần gây chú ý với buổi livestream đề cập đến vấn đề "tiểu tam" ngay khi Hiền Hồ công khai xin lỗi vì ồn ào tình ái với đại gia trong thời gian qua. Cô nói: "Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi.

Đi giật chồng thì lết cái thây đến gặp vợ con, bố mẹ người ta xin lỗi đi, người ta đồng ý thì hãy trở về Facebook, họp báo truyền thông thông báo và có nhận được sự đồng ý hay không.

Ở đâu cái trò phá nát gia đình, sỉ nhục, làm cho những đứa trẻ mất cha, mất mẹ, gia đình tan cửa nát nhà rồi lên mạng viết status...".

Dù không chỉ đích danh Hiền hồ nhưng buổi livestream của cựu mẫu lại trùng hợp diễn ra ngay sau khi giọng ca Gặp những không ở lại lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Trang Trần đang "cà khịa" nữ ca sĩ.

Dưới phần bình luận, hầu hết người hâm mộ đều đồng ý với quan điểm "thấy chuyện bất bình nên lên tiếng" của Trang Trần. Bởi ai cũng có quyền tự do ngôn luận, và cựu mẫu cũng không ngoại lệ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Thoải mái chị ạ. Trăm người ghét vẫn được chục người thương".

- "Nói đúng không phải ngán đứa nào chị ơi. Làm gì không làm, đi làm tiểu tam thì cứ chửi từ sống cho tới chết luôn".

- "Quá chuẩn luôn".

Hiện, bài đăng của Trang Trần đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới