Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/07/2023 15:36 (GMT+7)

Bị hỏi về việc ngừng học làm hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi nói gì?

Tân Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi lên tiếng giải thích về việc ngừng học trong thời gian đi thi hoa hậu.

Khuya 25/7, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi cùng livestream cùng Á hậu Minh Kiên để giao lưu với khán giả. Khi được người hâm mộ hỏi về việc bảo lưu chuyện học để làm hoa hậu, người đẹp Bình Định thẳng thắn trả lời: "Nhi không bảo lưu việc học và sẽ trở lại trường trong thời gian gần nhất. Trong lúc trường tổ chức kiểm tra cuối kỳ, tôi đang thi ở Miss World Vietnam nên phải xin hoãn việc kiểm tra. Sau khi hết bận, tôi sẽ thi lại toàn bộ môn học".

Bị hỏi về việc ngừng học làm hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi nói gì? Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi lên tiếng về việc bảo lưu kết quả học tại trường.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM.

Bị hỏi về việc ngừng học làm hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi nói gì? Ảnh 2
Ý Nhi được khen ngày càng lên hương nhan sắc sau khi trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam.

Việc học của các hoa - á hậu luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Điển hình nhất là trường hợp của Đỗ Thị Hà và Phương Nhi.

Trong lúc đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà ưu tiên việc học nhiều hơn, do đó cô ít vắng mặt tại các sự kiện. Từ đây, nhiều người đồn đoán người đẹp xích mích với công ty khiến cô phải lên tiếng giải thích.

Còn về Phương Nhi, người đẹp Thanh Hóa nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì bảo lưu kết quả tại Trường Đại Học Luật Hà Nội để Nam tiến làm á hậu. Sau đó, cô và đại diện phải giải thích rằng, do lịch trình của Top 3 Miss World Vietnam 2022 khá dày đặc nên Phương Nhi muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong kỳ đương nhiệm. Sau khi cô nàng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2023, cô trở lại trường.

Bị hỏi về việc ngừng học làm hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi nói gì? Ảnh 3
Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng gây xôn xao về việc việc học hành.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.