Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 09:16 (GMT+7)

Bị kêu gọi tẩy chay vì ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh, diễn viên Anh Tuấn nói gì?

Diễn viên Anh Tuấn nhận "bão gạch đá" sau khi bình luận ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Drama giữa Diệp Lâm Anhthiếu gia Nghiêm Đức đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Sau khi nữ diễn viên tung bằng chứng tố chồng cũ ngoại tình thì tối 8/7, thiếu gia Nghiêm Đức cũng chính thức lên tiếng, anh thừa nhận lỗi sai song vẫn khẳng định sẽ cùng nữ diễn viên chăm sóc các con.

Giữa "bão" ồn ào, mới đây, diễn viên Anh Tuấn bất ngờ có động thái công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó dưới phần bình luận, nam diễn viên viết: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe".

Một nam diễn viên bị kêu gọi tẩy chay vì công khai ủng hộ chồng Diệp Lâm Anh Ảnh 2
Bình luận của diễn viên Anh Tuấn dưới bài viết của thiếu gia Nghiêm Đức.

Nhiều người ngay sau đó đã chỉ trích diễn viên Phố trong làng bởi phát ngôn nhạy cảm vào thời điểm này, đặc biệt anh cũng không phải người trong cuộc, vì thế những phán xét một chiều sẽ gây ảnh hưởng đến bản thân. Trả lời phóng viên SAOstar về bình luận trên, Anh Tuấn nói: "Tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này nữa vì nó khiến tôi bị ảnh hưởng quá nhiều".

Hiện tại, Anh Tuấn đã xóa bình luận dưới bài viết của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Một nam diễn viên bị kêu gọi tẩy chay vì công khai ủng hộ chồng Diệp Lâm Anh Ảnh 3
Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận bị ảnh hưởng rất nhiều vì bình luận công khai ủng hộ chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Vụ việc giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang chia ra hai luồng ý kiến, một số người cho rằng không nên làm lớn chuyện bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái, song số khác lại đồng ý với cách giải quyết của nữ diễn viên, nên đưa sự thật ra ánh sáng vì cô đã chịu quá nhiều tổn thương trong quá khứ.

Một nam diễn viên bị kêu gọi tẩy chay vì công khai ủng hộ chồng Diệp Lâm Anh Ảnh 4

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh cùng hàng loạt sao showbiz lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…