Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/09/2021 20:37 (GMT+7)

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi!

Động thái đáp trả cứng rắn của Phan Hiển khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi cho anh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt thông tin cho rằng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã “đường ai nấy đi”. Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ những động thái gây chú ý livestream không nói gì giữa đêm của nữ dancer hay những bài đăng với hàm ý nhắn gửi đến “trà xanh”.

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi! Ảnh 1

Loạt động thái trên khiến dân mạng chú ý, thậm chí còn diễn viên Trà My “Thương nhớ ở ai” bất ngờ bàn luận về chuyện tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển giữa lùm xùm. Sau nhiều ngày giữ im lặng, chồng của nữ “kiện tướng dancesport” đã lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, Phan Hiển viết: “Đôi lời gửi đến chị Phan Thị Trà My (PV: tên thật của diễn viên Trà My). Ngay từ đầu khi đến với nhau thì cả 2 người đều tự nguyện đến với nhau hay nói đúng hơn là Hiển luôn chủ động trong việc tiến đến với Thi.

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi! Ảnh 2

Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi, cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc chị nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ.

Khi Hiển xác định yêu Thi, Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều phía.

Đối với Hiển khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Hiển không xem đó là việc mất tự do. Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị vì Hiển biết rất nhiều người đã là chuyện đó rồi”.

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi! Ảnh 3

Đáng chú ý, Phan Hiển còn nhắn gửi thêm đến với Trà My: “Hiển hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em và đặc biệt là 2 đứa con của em. Chúc chị thật nhiều điều tốt lành!”.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi dành cho Phan Hiển và cho rằng, anh xứng đáng là người đàn ông của gia đình - dám đứng lên để bảo vệ vợ và con giữa những lùm xùm, hoài nghi không đáng có.

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi! Ảnh 4

Trước đó, trên trang cá nhân, diễn viên Trà My bất ngờ viết trên trang cá nhân: "Thấy rần rần vụ bà Khánh Thi, lên mạng đọc thì hoá ra hồi xưa bà này bẫy Phan Hiển có bầu mà không được đăng kí kết hôn định làm 'single mom' rồi xong nhà ông kia cuối cùng chấp nhận.

Nghĩ bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen, nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được!

Bị một nữ diễn viên hoài nghi về chuyện tình cảm, Phan Hiển đáp trả: Đừng động đến vợ và các con tôi! Ảnh 5

Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm! Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển, Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.