Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 10:06 (GMT+7)

Bị ông Park loại khỏi tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường than thở cày game cực khổ

Thủ môn Tấn Trường khoe chiến tích chơi game lên cấp cao thủ, nhiều fan trẻ liền hết lời ngợi khen.

Ngay sau khi Tấn Trường khoe chiến tích thì fans liên tục bình luận. Phần lớn khen ngợi Tấn Trường chơi game quá giỏi.

Bị ông Park loại khỏi tuyển Việt Nam, thủ môn Tấn Trường than thở cày game cực khổ Ảnh 1
Thủ môn Tấn Trường khoe chiến tích chơi game lên cấp cao thủ, nhiều fan trẻ liền hết lời ngợi khen. Ảnh chụp màn hình.

Thủ Tấn Trường rất đa tài. Anh không chỉ bắt bóng giỏi mà còn nổi tiếng trong làng game. Thủ môn Hà Nội FC từng là streamer nổi tiếng trong làng game “Liên Minh Huyền Thoại”, năm 2019 anh đã đạt tới rank Bạch Kim II.

“Tôi muốn chuyển qua nghề này. Vì tôi là người mê game, ngoài game tôi không mê gì khác, không ăn chơi hay nhậu nhẹt. Đó cũng là sở trường của tôi. Tôi hoạt ngôn nên hợp với nghề này”, Tấn Trường từng chia sẻ.

Ngoài chơi game, Tấn Trường từng tham gia đóng phim. Anh tham gia vào vai diễn anh chàng Hai Lúa chở dừa tươi đi bán ở Sài Gòn.

Trong thời gian lên tuyển Việt Nam, Tấn Trường nổi lên như một streamer thứ thiệt. Anh có lượng fans rất lớn trên Tiktok nhờ chăm chỉ cày.

Mới đây, Tấn Trường đón một tin không vui là ông Park gạch tên khỏi tuyển Việt Nam. VFF thông tin là anh nhiễm Covid-19 nhưng sự thật phiếu xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính vào tối 12/3. Một ngày sau thì Văn Hoàng thế chỗ Tấn Trường.

Văn Hoàng là phương án dự phòng cho bốn thủ môn được gọi lên tuyển Việt Nam gồm: Nguyên Mạnh, Tấn Trường, Tuấn Mạnh và Vũ Tuyên Quang.

Lý do khiến cho ông Park quyết định loại Tấn Trường là anh có thời gian dài không thi đấu. Lần gần nhất Tấn Trường thi đấu là trận Việt Nam thua Úc 0-4 vào ngày 27/1. Anh trở lại CLB Hà Nội thì không được chơi bóng trong 4 vòng liên tiếp. Đội bóng Thủ đô bị hoãn 3 trận đấu. Riêng trận mở màn với TPHCM thì Tấn Trường test nhanh bị dương tính.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.