Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/12/2022 09:47 (GMT+7)

Bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh, FC Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ

Sau một năm 2022 bùng nổ, nhiều fan, hội nhóm đã tổ chức tiệc gặp mặt giao lưu cùng Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ tiềm năng, sở hữu lượng fan hùng hậu khắp mọi miền đất nước.

Kể từ ngày về dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Hồ Văn Cường ngày một tiến bộ hơn về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn sân khấu.

Bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh, FC Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ Ảnh 1
Hồ Văn Cường có một năm 2022 bùng nổ.

Sau một năm bùng nổ của Hồ Văn Cường với các dự án nghệ thuật, cộng đồng fan của nam ca sĩ đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa Hồ Văn Cường với khán giả. Và để mọi điều diễn ra suôn sẻ, những fan đứng ra tổ chức đã yêu cầu mỗi khán giả tham dự phải đóng một số tiền nhất định sử dụng cho việc ăn uống, tổ chức,...

Tuy nhiên việc này đã vấp phải một số ý kiến trái chiều, đáng chú ý một fan còn lên tiếng cho rằng đây là hành động lợi dụng họp fan để kinh doanh.

Bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh, FC Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ Ảnh 2
Đại diện FC Hồ Văn Cường mới đây đã lên tiếng giải thích việc thu tiền trong buổi tiệc tất niên vào đầu tháng 1 tới.

Trước ồn ào này, mới đây FC Hồ Văn Cường đã lên tiếng phân trần. Đại diện FC của Hồ Văn Cường bình luận: "Số tiền 500 nghìn mọi người đóng vào là tiền ăn, mọi người ăn mọi người đóng, một bàn tiệc gần 5 triệu/bàn 10 người chưa kể nước, FC thu người lớn 500nghìn/người, trẻ em dưới 10 tuổi 250 nghìn. Tổng kết lại thiếu FC lấy quỹ bù, thừa thì có thể gửi tặng lại Cường như đợt sinh nhật năm rồi hoặc bỏ vào quỹ chung gì đấy thì FC chưa quyết định, còn lại các khoản âm thanh, trang trí, background… là quỹ chi do quỹ vẫn còn tiền.

Trường hợp quỹ không còn tiền thì cả FC cũng cùng đóng góp luôn mấy khoản này nha mấy bạn, còn số tiền mọi người đóng vào xin nhấn mạnh là tiền mọi người ăn! Tiệc này FC tổ chức, không phải Cường đứng ra tổ chức, làm thì phải có kinh phí, tiền đâu phải lá mít đâu bạn. Suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn. Tiệc tất niên năm rồi lần đầu FC tổ chức chưa có kinh nghiệm, thu tiền sau tiệc bị sót rất nhiều người cuối cùng FC phải bù lỗ đấy".

Bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh, FC Hồ Văn Cường lên tiếng nói rõ Ảnh 3
Bài đăng đính chính của FC Hồ Văn Cường.

Có thể thấy toàn bộ số tiền mà mỗi khán giả tham dự gửi vào đều phục vụ cho mục đích ăn uống. Nam ca sĩ cũng hoàn toàn không hề đứng ra tổ chức tiệc gặp mặt này nên việc bị tố cho rằng lợi dụng kinh doanh là điều không chính xác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.