Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/04/2022 14:28 (GMT+7)

Bị tố nhéo diễn viên nhí đến khóc để quảng bá MV, Phạm Quỳnh Anh phản ứng ra sao?

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị một cư dân mạng tố nhéo diễn viên nhí đến khóc để quảng bá cho MV mới ra mắt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ bình luận của một cư dân mạng cho rằng cô sử dụng chiêu trò "bẩn" để quảng bá sản phẩm mới.

Bị tố nhéo diễn viên nhí đến khóc để quảng bá MV, Phạm Quỳnh Anh phản ứng ra sao?
Cư dân mạng tố Phạm Quỳnh Anh nhéo bạn diễn nhí khóc để quay MV tiện thể PR sản phẩm.

Theo người nọ, khi đến phân cảnh yêu cầu diễn viên nhí rơi nước mắt, để cảnh quay được chân thật, cảm động hơn, giọng ca Tất cả sẽ thay em đã có hành vi nhéo cô bé đến khóc: "Ngắt con bé khóc xong quay lên sắn PR MV luôn, hảo Quỳnh Anh".

Đối với ý kiến xuyên tạc không chút chứng cứ này, Phạm Quỳnh Anh không cảm thấy tức giận mà lại cảm thấy buồn, thất vọng và sợ hãi. Sợ hãi vì bản thân không làm gì cũng bị antifan đem ra chửi bới, bôi nhọ.

"Mình được đọc những dòng này và mình nói thật là có nhiều lúc, như là lúc này, mình thấy sợ hãi loài người", nữ ca sĩ viết.

Phạm Quỳnh Anh mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Trong MV, nữ ca sĩ vào vai người mẹ có con gái đang trong độ tuổi nổi loạn. Hai mẹ con thường xuyên xảy ra tranh cãi, xung đột trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, sau tất cả, bằng tình thương, lòng bao dung của người mẹ và sự thấu hiểu của người con, cả hai đã giải quyết mọi khúc mắc và có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. Thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử trong MV nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Bị tố nhéo diễn viên nhí đến khóc để quảng bá MV, Phạm Quỳnh Anh phản ứng ra sao?
Một phân cảnh trong MV mới của Phạm Quỳnh Anh.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tiếp tục vướng nghi vấn mang thai ở một số góc quay cận trong MV. Mặc dù đã khéo léo che chắn nhưng với đôi mắt "cú vọ" của các "thánh bàn phím", Phạm Quỳnh Anh vẫn bị lộ vòng 2 lùm xùm. Chi tiết này khiến người hâm mộ càng thêm tin tưởng vào tin đồn mang thai trước đó của nữ ca sĩ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.