Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/07/2021 09:30 (GMT+7)

Biến căng: Trần Đức Bo bị người yêu cũ dọa đăng 'clip nóng' nếu không phục tùng, phải lên mạng cầu xin

Trần Đức Bo khiến nhiều người hoang mang khi bị người yêu cũ dọa đăng 'clip giường chiếu' lên mạng xã hội khiến anh chàng rơi vào khủng hoảng.

Mới đây mạng xã hội xôn xao với bài đăng của Trần Đức Bo khi tiết lộ đang rơi vào khủng hoảng vì người yêu cũ dọa đăng “clip nóng” lên Twitter nếu không chịu phục tùng hắn ta.

Trần Đức Bo viết: "Chào mọi người. Từ đó đến giờ em cứ ngỡ những chuyện như thế này sẽ chỉ xảy ra với những bạn nữ nhẹ dạ và những ai khờ khạo yếu lòng thôi nhưng em không ngờ chính em hôm nay lại là người rơi vào tình huống trớ trêu như thế này.

Biến căng: Trần Đức Bo bị người yêu cũ dọa đăng 'clip nóng' nếu không phục tùng, phải lên mạng cầu xin Ảnh 1

Chuyện là 4 năm trước em có quen một bạn người yêu và cả hai có yêu nhau một thời gian cũng tương đối dài. Từ lúc em còn ở Đà Nẵng cho đến khi em vào Sài Gòn và ở cùng bạn ấy. Trong thời gian sống cùng nhau thì em với người yêu của em cũng yêu nhau như những cặp đôi khác và chuyện ngủ với nhau cũng không thể nói là không có được. Em là người không thích ghi hình quay clip lại những chuyện như vậy và cả thời điểm đó em được khá nhiều bạn trẻ cùng lứa biết đến em là một Hot Facebook nên em cũng rất nhạy cảm.

Lúc đó, ảnh nói với em muốn quay clip lại để giữ làm kỉ niệm cho hai đứa, sau này có buồn hoặc xảy ra vấn đề gì sẽ mở lại xem coi như hâm nóng lại tình cảm. Lúc đầu em không chịu nhưng vì bạn năn nỉ và cũng vì lúc đó em yêu bạn, không nghĩ sau này sẽ có chuyện chia tay nhau nên em đã gật đầu đồng ý". 

Trần Đức Bo kể tiếp không lâu sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn thì hot TikToker này đã liên lạc với "crush cũ" để đi chơi nhiều lần và người này phát hiện: "Trong lúc buồn thì em có đăng status lên Facebook than thở nên bạn bè của em có vào an ủi, hẹn em đi chơi và em đồng ý đi... Em biết hành động này của em là chưa đúng vì trong lúc cả hai chỉ giận nhau chưa chia tay mà em đã như vậy. Là lỗi của em, sự bồng bột vô tư của tuổi mới lớn đã khiến cho em không kiểm soát được bản thân mình trong lúc quá cô đơn đã gặp lại bạn crush nhiều lần nhưng tụi em chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Và người em đã biết được dẫn đến tình cảm tụi em càng trở nên xấu đi rồi dần đi vào ngõ cụt".

Biến căng: Trần Đức Bo bị người yêu cũ dọa đăng 'clip nóng' nếu không phục tùng, phải lên mạng cầu xin Ảnh 2

Trấn Đức Bo nói tiếp: "Ngỡ là đã chấm hết và không liên quan gì đến nhau nhưng không! Anh ấy vẫn còn liên lạc và làm phiền em, sử dụng đoạn video đó suốt ngần ấy năm đến tận bây giờ để đe dọa tinh thần của em và bắt em phải gặp phục tùng anh ta. Không cam chịu nổi bởi anh ta là người rất biến thái trong chuyện đó nên em có nhờ đến mối quan hệ của em sang nhà của bạn nói chuyện để dàn xếp ổn thoả. Cam kết sẽ không liên quan đến nhau nữa".

Tuy nhiên cách đây 1-2 tuần, người yêu hot TikToker này quay lại và an ủi anh chàng trong khoảng thời gian gặp phải "vận xui". Vì quá mủi lòng nên Trần Đức Bo quyết định quay lại, tuy nhiên không lâu sau đó, anh chàng lại phát hiện cậu người yêu này dắt người khác về nhà. 

Đức Bo nói: "Em cảm giác như mình chỉ là món đồ chơi của hắn ta. Vì vậy sau hôm đó em đã cắt đứt toàn bộ mọi liên lạc và dứt khoát không liên quan đến người của em nữa thì bạn đã đe dọa sẽ đăng clip của em lên Twitter gì đó”.

Biến căng: Trần Đức Bo bị người yêu cũ dọa đăng 'clip nóng' nếu không phục tùng, phải lên mạng cầu xin Ảnh 3

Cuối cùng, Trần Đức Bo nhắn nhủ: "Em biết quá khứ em là một người chưa tốt nên bây giờ em đang cố gắng để trở nên tốt hơn từng ngày. Có thể em đã trả một cái giá quá đắt ở thời điểm hiện tại rồi nên em chỉ mong anh đừng làm phiền em nữa! Anh dừng lại đi, em cầu xin anh luôn đó".

Hiện tại, Trần Đức Bo cũng đã khóa trang cá nhân của mình, tuy nhiên bài đăng này vẫn được các fanpage đăng lại và là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.